Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Đề tài sáng kiến kinh nghiệm của ngành giáo dục năm 2018

Đề tài NCKH-SKKN  
Đề tài sáng kiến kinh nghiệm của ngành giáo dục năm 2018

DANH SÁCH CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN CẤP NGÀNH
KHỐI CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC, NĂM HỌC 2017 - 2018
(Kèm theo Quyết định số 741/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2018 của Giám đốc Sở GDĐT Hà Nam

 

TTHọ và tênChức vụ

 

đơn vị

Tên sáng kiếnLĩnh vựcĐiểmXếp loại
1Trần Hải YếnGiáo viên THPT Nam LýÁp dụng phương pháp dạy học dự án vào dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinhNgữ văn90.50A
2Trần Thanh VânPhó Hiệu trưởngTHPT Bắc LýQuản lý công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường THPT Bắc LýQuản lý90.00A
3Cao Xuân PhanPhó Hiệu trưởngTHPT chuyên Biên HòaXây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh THPTSinh học90.00A
4Lê Thị Hải HằngGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaNâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi tin học đối với cấu trúc dữ liệu disjoint set forestTin học89.50A
5Nguyễn Thị Hồng NhớGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaỨng dụng của phép nhân ma trận trong giải các bài toán tin họcTin học89.50A
6Lương Thị Kim Anh

Giáo viên

THPT Bắc LýHướng dẫn học sinh 12 ôn tập kiến thức liên khối phục vụ kỳ thi THPT quốc gia môn Ngữ VănNgữ văn89.00A
7Nguyễn Quang LongPhó Giám đốcSở GDĐT Hà NamMột số giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính trọng tâm là thủ tục hành chính giai đoạn 2016 - 2018 tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà NamQuản lý88.00A
8Đào Thị ThắngGiáo viênTHPT Lê HoànThiết kế và sử dụng vở thực hành thí nghiệm
trong tiết học thực hành môn Hóa học lớp 11
Hóa học87.00A
9Trần Văn TuấnGiáo viên THPT Nam LýĐổi mới kiểm tra đánh giá trong quá trình tổ chức dạy học chủ đề cacbon hidratHóa học87.00A
10Trần Thị LanGiáo viênTHPT B Bình LụcSử dụng trò chơi trên bảng tương tác nhằm kích thích sự hứng thú tham gia học tập của học sinhTiếng Anh86.00A
11Nguyễn Thị Thu HiềnPhó Hiệu trưởngTHPT B Kim BảngÁp dụng phương pháp dạy học tích cực trong môn Ngữ văn tại trường THPT B Kim BảngNgữ văn86.00A
12Nguyễn Trọng TuyểnGiáo viênTHPT B Phủ LýKinh nghiệm vận dụng phương pháp và kỹ thuật tổ chức các hoạt động hướng dẫn học sinh tự họcSinh học86.00A
13Lương Thị Bích HuệGiáo viênTHPT B Phủ LýSome techniques are applied to teach and assess the students' participation in speaking classroom toward 11th grade at B Phu Ly high schoolTiếng Anh86.00A
14Lê Thị LanGiáo viênTHPT Lý NhânHoạt động trải nghiệm sáng tạo  trong dạy học Lịch sử tại di tíchLịch sử86.00A
15Lê Thị Mai HoaPhó Hiệu trưởngTHPT Lý NhânHoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Ngữ văn trường THPT Lý NhânNgữ văn86.00A
16Trần  Như QuỳnhPhó Hiệu trưởngTHPT Lý NhânSử dụng phương pháp bàn tay nặn bột để dạy chủ đề quang hợpSinh học86.00A
17Trương Quang SángHiệu trưởngTHPT A Duy TiênPhương pháp hiệu quả giúp học sinh giải bài toán trắc nghiệm tính khoảng cách trong hình học không gianToán85.00A
18Nguyễn Mạnh QuyếtGiáo viênTHPT B Bình LụcMột số kinh nghiệm tập luyện môn đá cầu trong trường THPTThể dục85.00A
19Hoàng Thị Bích PhượngGiáo viênTHPT B Kim BảngHệ thống và sử dụng bài tập có đồ thị, mô hình, hình vẽ nhằm nâng cao năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh học phần hóa Nitơ-Photpho, Cacbon-Silic, Nhôm, KẽmHóa học85.00A
20Trần Mạnh ThắngGiáo viênTHPT B Kim BảngỨng dụng một số phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn bóng chuyền ch HS khối 10 trường THPT B Kim bảngThể dục85.00A
21Đỗ Văn DũngPhó Hiệu trưởngTHPT B Phủ LýXây dựng bài học theo phương pháp, kỹ thuật tổ chức hoạt động theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học môn Địa lý THPTĐịa lí85.00A
22Nguyễn Thị Minh ThuHiệu trưởngTHPT B Phủ LýĐổi mới công tác quản lý về tiếp cận chương trình GDPT theo định hướng phát triển năng lực học sinhQuản lý85.00A
23Lương Thị ChínhGiáo viênTHPT B Phủ LýChuyên đề Tổ hợp xác suất bồi dưỡng học sinh giỏi Toán 11Toán85.00A
24Nguyễn Thị Tố HuyênGiáo viênTHPT B Phủ LýNghiên cứu lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho học sinh trường THPT B Phủ LýThể dục85.00A
25Nguyễn Thị Ngọc DiệpGiáo viênTHPT C Kim BảngÁp dụng một số PP, kỹ thuật dạy học tích cực trong hoạt động “Khởi động" môn Ngữ Văn ở trường THPTNgữ văn85.00A
26Trịnh Thị Hồng VânHiệu trưởngTHPT C Kim BảngNâng cao hiệu quả công tác quản lý GD HN ở trường THPTQuản lý85.00A
27Dương Văn TuyếnGiáo viênTHPT C Kim BảngMột số biện pháp giải bài toán hệ phương trình trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 12 bằng phương pháp xuất hiện hàm đặc trưngToán85.00A
28Cao Văn HàGiáo viênTHPT C Kim BảngNghiên cứu lựa chọn và ứng dụng một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ nhằm nâng cao thành tích đẩy tạ cho học sinh khối 11 trường THPT C Kim BảngThể dục85.00A
29Lại Văn ThiếtPhó Hiệu trưởngTHPT C Thanh LiêmPhát triển năng lực giải toán cho học sinh thông qua việc sử dụng phương pháp hàm số để giải phương trình và bất phương trìnhToán85.00A
30Đặng Thanh HuyềnGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaRèn tư duy phản biện trong bài nghị luận xã hội cho học sinh khá, giỏi môn ngữ vănNgữ văn85.00A
31Nguyễn Thị Vân KhánhGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaPhương pháp tối ưu hóa thuật toán trong lập trình giải các bài toán số họcTin học85.00A
32Đặng Trọng KhánhGiáo viênTHPT Lý NhânPhát triển kỹ năng nói cho HS theo chương trình SGK thí điểmTiếng Anh85.00A
33Mẫn Tiến ĐạtGiáo viên THPT Nam LýDạy học phép đếm nhằm phát triển tư duy phê phán giúp cho học sinh học tập theo định hướng đổi mới THPTQGToán85.00A
34Lại Thị Thu ThủyGiáo viênTHPT A Duy TiênNâng cao chất lượng ôn tập và đề xuất một số dạng bài mới phần NLVH môn Ngữ Văn THPTQG nắm 2018Ngữ văn84.00B
35Lê Thị Hồng AnhGiáo viênTHPT A Duy TiênÚng dụng đạo hàm tìm GTLN, GTNN của hàm số, giải phương trìnhToán84.00B
36Đào Thị Tuyết NhungPhó Hiệu trưởngTHPT A Duy TiênRèn kĩ năng giải một số dạng toán điện xoay chiều luyện thi THPTQGVật lí84.00B
37Bùi Đức ThiệnPhó Hiệu trưởngTHPT B Duy TiênQuản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trường THPT B Duy TiênQuản lý84.00B
38Vũ Văn LươngGiáo viênTHPT B Kim BảngPhát huy tính tích cực ,chủ động của học sinh qua hệ thống câu hỏi theo từng mức độ Toán84.00B
39Nguyễn Thị HườngGiáo viên THPT Lý Thường KiệtGợi ý trả lời một số câu hỏi liên hệ thực tếToán84.00B
40Nguyễn Thị BíchGiáo viên THPT Nam CaoTạo hứng thú học Toán lớp 11 bằng Phương pháp trò chơiToán84.00B
41Vũ Thị ThúyGiáo viênTHPT C Kim BảngKinh nghiệm tổ chức hoạt động nhóm và một số hình thức tổ chức hoạt động nhóm cho môn Tin họcTin học83.00B
42Nguyễn Đức MạnhGiáo viênTHPT C Kim BảngKinh nghiệm sử dụng phần mềm INTEST tạo đề thi môn Toán THPTToán83.00B
43Trần Anh ĐàoGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaMột vài kinh nghiệm bước đầu trong hướng dẫn ôn tập và làm bài môn lịch sử trung học phổ thông quốc gia theo hình thức trắc nghiệmLịch sử83.00B
44Phạm Thị NgânHiệu trưởngTHPT chuyên Biên HòaGóp phần giáo dục nhân cách học sinh THPT thông qua bài dạy Tiếng việtNgữ văn83.00B
45Đoàn Việt DũngPhó Hiệu trưởngTHPT Lê HoànMột số phương pháp giải các bài toán trắc nghiệm tích phânToán83.00B
46Nguyễn Thị NgầnGiáo viên THPT Nam CaoĐịnh hướng tư duy giúp học sinh học tốt hơn bài toán Khoảng cách trong không gianToán83.00B
47Trần Xuân ThuỷHiệu trưởngTHPT Nguyễn KhuyếnQuản lý hoạt động dạy học tại các trường THPT huyện Bình Lục, tỉnh Hà NamQuản lý83.00B
48Trần Thị Hồng ThúyGiáo viênTHPT A Bình LụcBiên soạn nội dung dạy học về các nhân vật tiêu biểu trong chương trình lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến những năm cuối thế kỷ XIX Lịch sử82.00B
49Vũ Thị Mỹ HòaGiáo viênTHPT B Bình Lục Đổi mới phương pháp dạy học trong dạy học chủ đề xác suấtToán82.00B
50Nguyễn Đức ThiệnGiáo viênTHPT B Duy TiênGây hứng thú học Toán cho học sinh bằng giải nhiều phương pháp trong một bài toánToán82.00B
51Hoàng AnhPhó Hiệu trưởngTHPT B Phủ LýChủ nghĩa tượng trưng, siêu thực trong thơ Hàn Mạc TửNgữ văn82.00B
52Vũ Thị DungGiáo viênTHPT C Kim BảngSử dụng kỹ thuật dạy học “động não" hướng dẫn học sinh tìm hiểu một số tác phẩm văn xuôi trong chương trình Ngữ văn 10Ngữ văn82.00B
53Đinh Thị TìnhGiáo viênTHPT C Thanh LiêmPhân tích tâm trạng nhân vật trong chuyện ngắn 1945-1954 ở chương trình ngữ văn 12Ngữ văn82.00B
54Trương Thị Ánh ĐiệpGiáo viênTHPT C Thanh LiêmVai trò của phiếu học tập đối với việc đổi mới phương pháp dạy học, phương tiện dạy học môn Toán THPTToán82.00B
55Ngô Quang TuệHiệu trưởngTHPT Lê HoànMột số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên ở trường THPT Lê HoànQuản lý82.00B
56Phạm Hồng ThuGiáo viênTHPT Lê HoànPhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học bất đẳng thức lớp 10Toán82.00B
57Phạm Đình ThôngGiáo viênTHPT Lý NhânTích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong giảng dạy một số bài phần động cơ đốt trong thuộc chương trình môn Công nghệ lớp 11KTCN82.00B
58Trương Thị Thúy LanGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaKĩ thuật bao lồi và ứng dụngTin học81.50B
59Trần Thị HươngGiáo viênTHPT Lý NhânPhương pháp dậy học nâng cao năng lực học tập của học sinh qua chủ đề “Bài tập con lắc khi có thêm lực tác dụng"Vật lí81.50B
60Bùi Thị HằngGiáo viênTHPT A Duy TiênMột số bài toán về khoảng cách và góc trong hình học không gianToán81.00B
61Vũ Thị TiềnPhó Hiệu trưởngTHPT A Kim BảngGiúp HS làm tốt một số dạng đề nghị luận về tác phẩm truyện ngắn và tùy bút trong SGK Ngữ văn 11 và Ngữ văn 12Ngữ văn81.00B
62Hoàng Quang HiểnPhó Hiệu trưởngTHPT A Kim BảngXây dựng hệ thống bài tập thực hiện hoạt động hướng dẫn học tập trong giảng dạy Sinh học 10 góp phần phát triển khả năng tự học của học sinhSinh học81.00B
63Nguyễn Tuấn TrườngGiáo viênTHPT B Bình LụcXây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm chương “Động lực học chất điểm" Vật lý 10 THPT - nhằm bồi dưỡng tư duy trong dạy học Vật lýVật lí81.00B
64Lê Thị HằngGiáo viênTHPT C Kim BảngChiến thuật chinh phục các câu hỏi trắc nghiệm trong ôn thi THPT Quốc gia, minh họa qua phần địa lí ngành nông nghiệp Việt NamĐịa lí81.00B
65Đinh Kiên TrungGiáo viênTHPT C Thanh LiêmMột số kĩ năng tìm số hạng tổng quát của dãy sốToán81.00B
66Trương Thị QuyênGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaMột số phương pháp ôn tập cho học sinh giỏi khi dạy Lịch sử Việt nam giai đoạn 1954 - 1975Lịch sử81.00B
67Nguyễn Hoài DươngGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaMột số kỹ năng thành lập và duy trì hoạt động các câu lạc bộ ở trường THPT năm học 2017-2018NGLL81.00B
68Phạm Bá VũHiệu trưởngTHPT Nam LýMột vài biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Ngữ văn ở trường THPT Nam Lý theo hướng tiếp cận bài họcNgữ văn81.00B
69Vũ Thị Tuyết MaiGiáo viênTHPT A Duy TiênVận dụng phương phpas bàn tay nặn bột vào giảng dạy một số tiết học ở trường THPTHóa học80.00B
70Nguyễn Văn ThịnhGiáo viênTHPT A Duy TiênXây dựng và triển khai chủ đề dạy học sinh học 11 gắn liền với sản xuất kinh doanh ở địa phương chủ đề:" Chăn nuôi, thu hoạch, bảo quản và chế biến sữa bò ở các xã ven sông Hồng huyện Duy tiên tỉnh Hà Nam" Sinh học80.00B
71Phạm Thị ĐôngGiáo viênTHPT A Duy TiênỨng dụng toán học phổ thông trong kinh tếToán80.00B
72Trần Ngọc QuangGiáo viênTHPT A Duy TiênPhát triển khả năng vận dụng toán học vào thực tế cho học sinh lớp 10 qua chủ đề: Hệ thức lượng trong tam giácToán80.00B
73Nguyễn Thị HườngGiáo viênTHPT A Kim BảngSử dụng sơ đồ tư duy để củng cố các tiết dạy kỹ năng Tiếng anhTiếng Anh80.00B
74Vũ Diệu HuyềnGiáo viênTHPT A Kim BảngNâng cao hiệu quả giờ học qua các hoạt động khởi động warm up trong các bài giảng tiếng Anh lớp 12 chương trình chuẩnTiếng Anh80.00B
75Nguyễn Thị Thúy VânGiáo viên THPT A Phủ LýNghiên cứu hành động về hiệu quả việc sử dụng tư liệu nguyên gốc trên Internet để nâng cao kĩ năng đọc mở rộng của học sinh lớp 10 trường THPT A Phủ Lý, Hà NamTiếng Anh80.00B
76Nguyễn Văn ThoanGiáo viênTHPT B Bình LụcRèn luyện kỹ năng nhận dạng và đọc đồ thị cho học sinh trường THPT B Bình LụcToán80.00B
77Trần Ngọc ThànhHiệu trưởngTHPT B Kim BảngTìm gia trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất bằng đạo hàmToán80.00B
78Lữ Quang CảnhGiáo viênTHPT B Kim BảngĐổi mới phương pháp ôn tập phục vụ thi THPTQG  chương phương tình và hệ phương trình lớp 10Toán80.00B
79Hà Thị MyGiáo viênTHPT B Kim BảngỨng dụng đạo hàm tìm giá trị lớn nhất,nhỏ nhất ,chứng minh bất đẳng thứcToán80.00B
80Nguyễn Mạnh CươngHiệu trưởngTHPT Bắc LýMột số giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Bắc LýQuản lý80.00B
81Cao Văn KiênGiáo viênTHPT Bắc LýPhát triển năng lực sáng tạo cho học sinh khá giỏi trong dạy học dạng toán Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thứcToán80.00B
82Dương Văn HọcGiáo viênTHPT C Kim BảngSử dụng máy tính cầm tay giải Hệ phương trình bằng PP Hàm sốToán80.00B
83Dương Thị Sao MaiGiáo viênTHPT C Kim BảngPP giải Toán trắc nghiệm ứng dụng thực tế mũ và LogaritToán80.00B
84Vũ Thị TươiGiáo viênTHPT Lý NhânPhát huy tính chủ động sáng tạo bằng phương pháp bàn tay nặn bột môn hóa họcHóa học80.00B
85Nguyễn Thị Thu HườngGiáo viênTHPT Lý NhânDạy học theo phương pháp giáo dục stem chủ đề  tuần hoàn máu năm học 2017- 2018Sinh học80.00B
86Đinh Thị Thanh ThủyGiáo viên THPT Lý Thường KiệtKỹ năng giải toán trắc nghiệm chương “Phương pháp tọa độ trong không gian"Toán80.00B
87Vũ Văn LâmGiáo viên THPT Lý Thường KiệtMột số chuyên đề trắc nghiệm toán ôn thi THPTToán80.00B
88Nguyễn Viết TrườngGiáo viên THPT Nam CaoĐề xuất một số biện pháp tạo tình huống có vấn đề khi dạy phần Lịch sử thế gới 1945 - 2000 trong SGK Lịch sử 12Lịch sử80.00B
89Phạm Thị DiệnGiáo viên THPT Nam LýĐổi mới phương pháp dạy học gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh ở địa phương trong chủ đề ancol-phenolHóa học80.00B
90Trần Thị Ngọc CúcPhó Hiệu trưởngTHPT Nam LýSử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học Sinh học 11 – THPTSinh học80.00B
91Phạm Thị Kim ThúyGiáo viênTHPT C Kim BảngPhương pháp giải và hệ thống bài tập ôn luyện thi THPT quốc gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh chương Dao đông và sóng điện từVật lí79.50B
92Nguyễn Xuân HuyGiáo viênTHPT Lý NhânHệ thống ôn tập chuyển động chất rắn dành cho HSG 12Vật lí79.50B
93Vũ Đức TiếnGiáo viênTHPT A Bình LụcGiúp học sinh ôn tập, hệ thống và giải các bài toán thể tích khối đa diện, khối tròn xoay trong kỳ THPT Quốc gia năm học 2017 - 2018Toán79.00B
94Nguyễn Thị NguyệtGiáo viênTHPT A Duy TiênXây dựng và sử dụng bài tập hóa học chương “Nhóm Oxi"Hóa học79.00B
95Phan Thị Thúy HàGiáo viênTHPT A Duy TiênRèn kĩ năng giải bài tập môn Hóa học cho học sinh lớp 11Hóa học79.00B
96Nguyễn Thị HảiGiáo viênTHPT B Bình LụcDạy học Địa lý THPT hấp dẫn hơn khi tích hợp ngôn ngữ văn học, ca daoĐịa lí79.00B
97Lữ Văn MinhGiáo viênTHPT B Kim BảngMột vài kinh nghiệm trong công tác kế toán trường họcKế toán79.00B
98Tạ Thị Thanh ChungGiáo viênTHPT B Kim BảngSử dụng phương phpa thảo luận nhóm có hiệu quả trong dạy học lịch sử 10Lịch sử79.00B
99Nguyễn Thị Thúy NgaGiáo viênTHPT C Phủ LýGiải pháp nâng cao chất lượng rèn luyện kĩ
năng thực hành động tác “Đội ngũ từng người không có súng"
QPAN79.00B
100Ngô Thị ToanGiáo viênTHPT Lý NhânVận dụng kiến thức hóa học chương amin- aminnoaxit- protein vào đời sốngHóa học79.00B
101Phạm Thị Thanh LanPhó Hiệu trưởngTHPT Lý Thường KiệtNâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới hiện nayNgữ văn79.00B
102Phạm Ngọc MừngGiáo viênTHPT A Bình LụcTích phân hàm ẩn và một số bài toán liên quan đến đồ thị hàm số y = f'(x) năm học 2017 - 2018Toán78.00B
103Phạm Thị Thu HuyềnGiáo viênTHPT A Duy TiênSử dụng sơ đồ tư duy trong các bài dạy “ Reading" Tiếng anh lớp 10Tiếng Anh78.00B
104Phạm Thị Minh HằngGiáo viênTHPT A Duy TiênKinh nghiệm dạy kĩ năng nóiTiếng Anh78.00B
105Lê Thị Thúy BiênGiáo viênTHPT A Kim BảngMột số giải pháp nâng cao chất lượng ôn tập phần Lịch sử thế giới lớp 11Lịch sử78.00B
106Bùi Thị OanhPhó Hiệu trưởngTHPT A Phủ LýMột số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên nhằm thực hiện hiệu quả đổi mới phương pháp dạy họcQuản lý78.00B
107Bùi Văn LưuGiáo viênTHPT B Bình Lục Hướng dẫn học sinh khối 11 tính xác suấtToán78.00B
108Nguyễn Thị ThoaGiáo viênTHPT B Kim BảngHướng dẫn học sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về biểu đồ trong thi THPT quốc giaĐịa lí78.00B
109Đặng Thành ThiPhó Hiệu trưởngTHPT B Kim BảngPhương pháp giải nhanh các bài toán trắc nghiệm chương sóng cơ và sóng âmVật lí78.00B
110Trần Thị HảiPhó Hiệu trưởngTHPT C Thanh LiêmXây dựng các bài học theo chủ đề nhằm tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh môn Sinh học lớp 11Sinh học78.00B
111Dương Thị Thu HiềnGiáo viênTHPT Lê HoànDifficulties in teaching and learning Pronunciation in Language Focus periods – English 12 and some solutionsTiếng Anh78.00B
112Lại Thị TámGiáo viên THPT Lý Thường KiệtGD kỹ năng sống cho HSTHPT qua môn Ngữ VănNgữ văn78.00B
113Nguyễn Kiều LoanGiáo viên THPT Lý Thường KiệtSử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần 7: sinh thái học - sinh học 12 nhằm nâng cao chất lượng dạy họcSinh học78.00B
114Nguyễn Trung KiênGiáo viên THPT Nguyễn Hữu TiếnỨng dụng tích phân trong các bài toán thực tiễnToán78.00B
115Nguyễn Thị Minh ThủyGiáo viênTHPT A Bình LụcMột số dạng vô hình trong giới hạn hàm sốToán77.00B
116Mai Đức CườngGiáo viênTHPT A Thanh LiêmSưu tầm, khai thác, sử dụng các câu chuyện pháp luật trong giảng dạy môn GDCD-Phần Công dân với pháp luậtGDCD77.00B
117Trần Thị Mai PhươngGiáo viênTHPT B Bình LụcỨng dụng bảng IQ BOARD vào dạy học môn Tiếng Anh tại trường phổ thôngTiếng Anh77.00B
118Lê Thị Khánh LyGiáo viênTHPT B Kim BảngVận dụng kiến thức lịch sử thế giới vào dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 12Lịch sử77.00B
119Trần Thiên TânGiáo viênTHPT B Kim BảngGiúp học sinh hiểu và làm tốt một số loại câu phức trong Tiếng Anh.Tiếng Anh77.00B
120Lê Thị DuyênGiáo viênTHPT B Kim BảngMột số kinh nghiệm trong giảng dạy câu lệnh lặp với số lần biết trước For-to-do môn tin học 11Tin học77.00B
121Đinh Thị ThoaGiáo viênTHPT Bắc LýMột số kinh nghiệm ôn luyện học sinh giỏi môn Địa Lý 12Địa lí77.00B
122Phạm Thị Thu HàGiáo viênTHPT Bắc LýĐịnh hướng phát triển năng lực học sinh thông qua dự án dạy học tích hợp"Tìm hiểu di tích lịch sử và lễ hội đền Trần Thương"Lịch sử77.00B
123Trần Thị ĐàoGiáo viênTHPT Bắc LýVận dụng phương pháp trò chơi kết hợp với một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực của học sinh trong dạy học Ngữ Văn 11 ở trường THPT Bắc LýNgữ văn77.00B
124Trần Thị Thanh LanGiáo viênTHPT Bắc LýMột vài kinh nghiệm giúp học sinh tự tin giải bài tập giới hạn hàm số Toán77.00B
125Nguyễn Thị Thu HiềnGiáo viênTHPT C Kim BảngDạy học Vật lý gắn với thực tiễn cuộc sống chủ đề: “ khúc xạ ánh sáng" – vật lý 11Vật lí77.00B
126Nguyễn Thị Thu HàGiáo viênTHPT C Thanh LiêmGiáo dục đạo đức học sinh thông qua công tác chủ nhiệm ở trường THPTChủ nhiệm77.00B
127Lã Thị NgaGiáo viênTHPT C Thanh LiêmXây dựng kế hoạch bài họ “Tốc độ phản ứng hóa học" Hóa học 10 gắn với sản xuất kinh doanh tại địa phương.Hóa học77.00B
128Nguyễn Văn ĐiệpGiáo viênTHPT C Thanh LiêmThiết kế hệ thống bài tập trong dạy học phần mạch điện xoay chiều ba pha và máy biến áp ba pha, Công nghệ 12KTCN77.00B
129Trần Thị NgânGiáo viên THPT Lý NhânGiáo dục phẩm chất đạo đức, năng lực cho học sinh THPT thông qua việc tổ chức các hoạt động trải nghiệmNGLL77.00B
130Đỗ Thị LàGiáo viên THPT Lý Thường KiệtĐề tài NCKH “ Hàng rào thông minh"KTCN77.00B
131Nguyễn Thị Minh ThuGiáo viên THPT Nam LýMột số kinh nghiệm ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy phân môn văn họcNgữ văn77.00B
132Văn Thị Kim ThanhGiáo viênTHPT A Bình LụcHướng dẫn học sinh tìm hiểu văn bản Hồn Trương Ba, da hàng thịt bằng các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực năm học 2017 - 2018Ngữ văn76.50B
133Vũ Thị NguyệtGiáo viênTHPT A Duy TiênMột số giải pháp khăc phục những sai lầm cho học sinh lớp 10 khi giải phương trình và bất phương trìnhToán76.50B
134Vũ Hiền LươngPhó Hiệu trưởngTHPT Lý NhânĐịnh hướng hoạt động tìm tòi khám phá trong dạy và học môn vật lí cấp THPT  Vật lí76.50B
135Nguyễn Thị Ngọc ThủyGiáo viênTHPT A Duy TiênGiáo dục kĩ năng sống cho h/s lớp 10 trong giờ  sinh hoạt lớpChủ nhiệm76.00B
136Phạm Thị HuếGiáo viênTHPT A Duy TiênPhương pháp dạy HSG lớp 12 phần Địa lý dân cưĐịa lí76.00B
137Vũ Thị YếnGiáo viênTHPT A Duy TiênVận dụng một số phương pháp dạy học nhằm nâng cao khả năng phát âm cho học sinh lớp 10Tiếng Anh76.00B
138Nguyễn Thị HươngGiáo viênTHPT A Duy TiênMột số bài tập tích hợp trong dạy học chương
 trình tin học 11
Tin học76.00B
139Đinh Thị DungGiáo viênTHPT A Kim BảngPhương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Ngữ văn và thực nghiệm qua tác phẩm “ Tây Tiến" của nhà thơ Quang DũngNgữ văn76.00B
140Đỗ Thị Ninh NhâmGiáo viênTHPT B Bình Lục Rèn luyện các kỹ năng địa lý cho học sinh THPTĐịa lí76.00B
141Đỗ Văn ThuậnGiáo viênTHPT B Duy TiênMột só bài toán về điểm và đường thẳng trong mặt phẳng tọa độ OxyToán76.00B
142Nguyễn Văn ThỉnhGiáo viênTHPT B Kim BảngGiáo dục môi trường qua dạy học tích hợp bài 44: Chu trình địa hóa – sinh học 12Sinh học76.00B
143Bùi Thị LanGiáo viên THPT B Thanh LiêmGiáo dục môi trường thông qua dạy học dự án: Oxi – Lưu huỳnh hóa học 10Hóa học76.00B
144Phạm Quốc SắcGiáo viênTHPT Bắc LýGóp phần phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh sau khi dạy học môn ngữ văn ở trường THPT Bắc LýNgữ văn76.00B
145Nguyễn Thị LươngPhó Hiệu trưởngTHPT C Kim BảngQuản lý công tác “tự học,  tự bồi dưỡng" chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên trường THPT nhằm nâng cao chất lượng day, họcQuản lý76.00B
146Nguyễn Hữu KhánhGiáo viênTHPT C Kim BảngMột số biện pháp dạy học phân hóa nhằm nâng cao kết quả học tập của học sinh trong  môn Sinh họcSinh học76.00B
147Nguyễn Thị Hạnh LâmGiáo viênTHPT C Thanh LiêmSử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Lịch sử ở trường THPTLịch sử76.00B
148Lê Thanh NgaGiáo viênTHPT C Thanh LiêmGây hứng thú học tập cho học sinh bằng các tình huống khởi động hấp dẫn qua sử dụng hình ảnh, video, tính huống thực tiễn sinh động trong giảng dạy môn Sinh học ở trường THPTSinh học76.00B
149Nguyễn Thị HiềnGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaỨng dụng lượng giác trong các bài toán đại sốToán76.00B
150Trịnh Thị LanGiáo viênTHPT Lê HoànMột số biện pháp để công tác chủ nhiệm đạt hiệu quảChủ nhiệm76.00B
151Dương Thị HằngGiáo viênTHPT Lý NhânMột số kinh nghiệm rèn kỹ năng tự học cho HS trong dạy học Bài 5 Trung Quốc thời phong kiếnLịch sử76.00B
152Trần Thị HằngGiáo viên THPT Nam CaoBiên tập xê-ri bản đồ giáo khoa điện tử phục vụ dạy học Địa lý địa phươngĐịa lí76.00B
153Trần Xuân MạnhHiệu trưởngTHPT Nam Cao Một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng nhà trường Quản lý76.00B
154Trần Thị Minh TrangGiáo viênTHPT Lý NhânTổ chức hoạt động nhóm để nâng cao kỹ năng nóiTiếng Anh75.50B
155Trần Đình QuỳnhPhó Hiệu trưởngTHPT A Bình LụcSử dụng kĩ thuật “khăn trải bàn" trong dạy học Địa lí 12 tại trường THPT A Bình Lục.Địa lí75.00B
156Phan Thị Minh NguyệtGiáo viênTHPT A Bình LụcTích hợp kiến thức các môn khoa học tự nhiên trong dạy – học địa lý ở trường phổ thôngĐịa lí75.00B
157Nguyễn Thị ThúyPhó Hiệu trưởngTHPT A Bình LụcQuản lý thiết bị dạy học ở trường THPT A Bình Lục Quản lý75.00B
158Lê Thị Thanh NhànGiáo viênTHPT A Bình LụcThử nghiệm và cải tiến một số thí nghiệm trong phần B: Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật  - chương I Sinh học 11 THPT năm học 2017 - 2018Sinh học75.00B
159Nguyễn Thị Ánh TuyếtGiáo viênTHPT A Bình LụcMột số phương pháp giải phương trình vô tỷToán75.00B
160Ngô Thị Thanh NhànGiáo viênTHPT A Duy TiênVận dụng các phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực theo định hướng phát triển năng lực học sinh qua môn Địa lý 12Địa lí75.00B
161Nguyễn Thị ChungGiáo viênTHPT A Duy TiênVận dụng phương pháp dạy học tích cực kĩ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong việc dạy học tin học THPTTin học75.00B
162Nguyễn Thị Ngọc BíchGiáo viênTHPT A Kim BảngĐề xuất một số kịch bản đóng vai trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết Chiến tranh thế giới I (1918) – Chương trình Lịch sử 11 (Ban cơ bản). Lịch sử75.00B
163Vũ Thị Thanh HuyềnGiáo viênTHPT A Kim BảngHọc tập và vận dụng thành ngữ tiếng anh trong bài thi THPT Quốc GiaTiếng Anh75.00B
164Đỗ Công HảoHiệu trưởngTHPT A Phủ LýVận dụng phương pháp học dự án vào bài Nhật Bản, chương trình địa lí lớp 11 theo đinh hướng phát triển năng lựcĐịa lí75.00B
165Trần Thế HuyềnGiáo viênTHPT B Bình Lục Dạy học theo chủ đề đồ thị ôn luyện thi THPT Quốc giaHóa học75.00B
166Nguyễn Đăng MaiGiáo viênTHPT B Bình Lục Phương pháp giải phương trình và bất phương trình vô tỷToán75.00B
167Nghiêm Thị Minh ThuGiáo viênTHPT B Duy TiênRèn kĩ năng nhận biết và vẽ biểu đồ địa lí cấp THPTĐịa lí75.00B
168Phan Cao KỳGiáo viênTHPT B Kim BảngPhát triển chương trình nhà trường thông qua dạy học một số chủ đề hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhHóa học75.00B
169Bùi Thị Thúy QuỳnhGiáo viênTHPT B Kim BảngMột số giải pháp nhằm tăng lượng bạn đọc đến với thư việnThư viện75.00B
170Phạm Thị HiềnGiáo viênTHPT B Phủ LýÁp dụng thủ thuật tóm tắt đối với phát triển kỹ năng đọc hiểu mộ Tiếng anh cho học sinh khối 11Tiếng Anh75.00B
171Nguyễn Thị Kim NgọcGiáo viênTHPT B Phủ LýMột số dạng hệ phương trình cơ bản trong chương trình Toán 10Toán75.00B
172Trần Thị HằngGiáo viênTHPT B Phủ LýGiúp học sinh tiếp cận môn hình không gianToán75.00B
173Nguyễn Thị ThúyGiáo viênTHPT Bắc LýPhân tích một số sai lầm về kỹ năng giải toán hình hoc 11Toán75.00B
174Trần Thị Thúy HàGiáo viênTHPT C Bình LụcChuẩn đoán tình trạng kĩ thuật ở một số hệ thống của động cơ đốt trongKTCN75.00B
175Nguyễn Văn HuệPhó Hiệu trưởngTHPT C Bình LụcKinh nghiệm giảng dạy chủ đề: Ứng dụng Đạo hàm của hàm số tìm nghiệm của phương trình – Bất phương trìnhToán75.00B
176Lê Thị Thu HàGiáo viênTHPT C Kim BảngVận dụng phương pháp thảo luận Socratic vào dạy “ Đọc – hiểu" một số tác phẩm tự sự dân gianNgữ văn75.00B
177Đỗ Thị Thanh ThúyGiáo viênTHPT C Kim BảngVận dụng tổ chức hoạt động giáo dục trong nhà trường gắn với sản xuất kinh doanh tại địa phương Kim BảngSinh học75.00B
178Trần Đức HùngGiáo viênTHPT C Kim BảngMột số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất và tập luyện TDTT theo hướng phát triển năng lực học sinhThể dục75.00B
179Nguyễn Văn NamGiáo viênTHPT C Phủ LýKỹ năng giải toán điện phânHóa học75.00B
180Tạ Thị Thu XuânGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaNghiên cứu một số đặc điểm sinh thái thích nghi của thực vậtSinh học75.00B
181Hoàng Thị HuyềnGiáo viênTHPT Lê HoànỨng dụng phần mềm Ispring Suite trong việc thiết kế bài giảng và kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến địa lí 10 theo chuẩn E – LearningĐịa lí75.00B
182Lê Thị Thu HàGiáo viênTHPT Lý NhânSử dụng những tin tức, sự kiện thời sự có liên quan  đến nội dung bài học để dạy học môn Địa lý trong trường THPTĐịa lí75.00B
183Đỗ Thị NgaGiáo viênTHPT Lý NhânSử dụng những sự kiện thời sự trong dạy học Lịch sửLịch sử75.00B
184Nguyễn Tiến KhoaGiáo viênTHPT Lý NhânSử dụng phương pháp tọa độ giải bài toán không gian.Toán75.00B
185Đỗ Văn CườngGiáo viênTHPT Lý NhânPhát triển tư duy hàm số cho học sinh THPT thông qua dạy học giải phương trình vô tỉ .Toán75.00B
186Đinh Thị HiềnPhó Hiệu trưởngTHPT Lý Thường KiệtPhương pháp và kỹ thuật hướng dẫn học sinh tự học Địa lý 10Địa lí75.00B
187Vũ Hồng HảiGiáo viên THPT Lý Thường KiệtMột số lưu ý trong biên soạn và hướng dẫn HS trả lời câu hỏi TNKQ môn Địa lý Địa lí75.00B
188Lê Thị Quỳnh LenGiáo viên THPT Lý Thường KiệtSử dụng hiệu quả những lời nhận xét, đánh giá về nhân vật lịch sửLịch sử75.00B
189Vũ Thị HuệGiáo viên THPT Lý Thường KiệtMột số hình thức khởi động bài học phát huy năng lực học sinh trong môn sinh họcSinh học75.00B
190Đỗ Thu HườngGiáo viên THPT Lý Thường KiệtĐồ thị hàm số và một số bài toánToán75.00B
191Hà Đình ThuấnPhó Hiệu trưởngTHPT Nam LýMột số kinh nghiệm hướng dẫn học sinh ôn thi THPT Quốc gia môn Địa lí phần bài tập kĩ năngĐịa lí75.00B
192Trần Xuân VuiPhó Hiệu trưởngTHPT Nguyễn Hữu TiếnXây dựng bài học và tổ chức hoạt động học theo hướng phát triển năng lực học sinh ở một số tiết đối với môn Địa lí lớp 11Địa lí75.00B
193Trần Tuấn ChuyênGiáo viên THPT Nguyễn KhuyếnThiết  kế  giáo  án  Phương trình đường tròn toán 10 theo định hướng đổi mới phương pháp dạy họcToán75.00B
194Đinh Thị Thúy NgânGiáo viênTHPT A Kim BảngỨng dụng GTLN, GTNN của hàm số vào giải quyết một số bài toán thi THPT Quốc GiaToán74.00C
195Trần Thị Thu HằngGiáo viênTHPT C Kim BảngRèn kỹ năng “ đọc- hiểu" văn bản cho học sinh lớp 12 tại trường THPT C Kim Bảng Ngữ văn74.00C
196Phan Hoàng ViệtGiáo viênTHPT C Kim BảngPhương pháp giúp học sinh hiểu rõ hơn các bộ phận của máy tính và một số kỹ năng cơ bản về thuật toánTin học74.00C
197Bùi Thu HườngGiáo viênTHPT chuyên Biên HòaBài tập số họcTin học74.00C
198Nguyễn Thị DuyênGiáo viênTHPT Lý NhânHọc sinh trường THPT Lý Nhân với các hoạt động ngoại khoá TATiếng Anh74.00C
199Nguyễn Văn ĐăngGiáo viênTHPT B Kim BảngXây dựng và sử dụng các phương án thí nghiệm về sóng ánh sáng trong chương trình vật lí 12Vật lí73.00C
200Nguyễn Văn SơnGiáo viênTHPT Bắc LýNâng cao chất lượng môn Tin học THPTTin học73.00C
201Nguyễn Văn HồiHiệu trưởngTHPT Lý NhânChỉ đạo bồi dưỡng đội ngũ giáo viên chủ nhiệm xây dựng tập thể học sinh nâng cao chất lượng giáo dục nhà trườngQuản lý73.00C
202Bùi Thị Kim BìnhGiáo viên THPT Nam CaoỨng dụng Công nghệ thông tin vào dạy học phần các hình biểu diễn vật thểKTCN73.00C
203Lại Thị DungGiáo viênTHPT Bắc LýKinh nghiệm nâng cao kết quả việc dạy học sinh giỏi môn Vật Lý 12Vật lí72.50C
204Nguyễn Thị Hồng HiệpGiáo viênTHPT A Bình LụcÁp dụng phương pháp tích hợp kiến thức liên môn trong dạy học tin học 10 năm học 2017 - 2018Tin học72.00C
205Nguyễn Thanh TuấnGiáo viênTHPT A Duy TiênVận dụng phương pháp dạy học Angorit hóa để hướng dẫn học sinh vẽ hình chiếu trục đo của một vật thểKTCN72.00C
206Trương Thị ThìnhGiáo viênTHPT B Kim BảngSử dụng phương pháp bàn tay nặn bột khi dạy bài 18: Chu kì tế bào và quá trình nguyên phân sinh học 10Sinh học72.00C
207Hà Thị ThươngGiáo viênTHPT B Kim BảngSử dụng phương pháp và kỹ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong chương “Cảm ứng điện từ"Vật lí72.00C
208Nguyễn Trọng LợiPhó Hiệu trưởngTHPT B Thanh LiêmPhân dạng và công thức giải nhanh các bài toán về phản ứng hạt nhân và hiện tượng phóng xạ trong chương trình vật lí 12Vật lí72.00C
209Ngô Thị Thủy ChungGiáo viênTHPT Bắc LýGiáo dục học sinh nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thông qua bài 32 bệnh truyền nhiễm và miễn dịch - sinh học lớp 10 Sinh học72.00C
210Trần Thị Thanh HòeGiáo viênTHPT B Bình Lục Phương pháp và kỹ thuật tổ chức hoạt động theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự họcTin học71.50C
211Lê Thị Minh ThúyGiáo viênTHPT A Kim BảngPhát huy tính tích cực và năng lực sử dụng ngôn ngữ của học sinh trong các giờ học nói tiếng Anh cho học sinh khối lớp 10Tiếng Anh71.00C
212Hà Ngọc LanGiáo viênTHPT A Kim BảngCác cách sử dụng bản đồ Khái niệm trong dạy học bài “ Công và Công suất" Vật lí 10 Chương trình chuẩnVật lí71.00C
213Hoàng Minh NguyệtGiáo viên THPT Nam LýRèn kỹ năng cho học sinh nâng cao năng lực phần đọc hiểu trong đề thi THPTQGNgữ văn71.00C
214Nguyễn Thị Phương ThảoGiáo viênTHPT B Phủ LýKiến thức Vât lí và kỹ năng sôngVật lí70.50C
215Lưu Thị Bích ThủyGiáo viênTHPT B Phủ LýNâng cao hiệu quả sử dụng mối liên hệ giữa chuyển động tròn đều và dao động điều hòa để giải các bài tập có các đại lượng biến đổi điều hòa trong chương trình Vật lí 12 THPTVật lí70.50C
216Đoàn Thị Hồng GấmGiáo viênTHPT A Duy TiênHướng dẫn, rèn luyện học sinh kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm liên quan Atlas, Biểu đồ, bảng số liệu cho học sinh lớp 12Địa lí70.00C
217Lê Thị Hoài PhượngGiáo viênTHPT A Duy TiênMột số biện pháp rèn luyện khả năng tự học cho học sinh trong môn sinh họcSinh học70.00C
218Trần Thị HằngGiáo viênTHPT A Kim BảngDạy học “Người lái đò sông Đà" từ góc nhìn ngôn ngữ nghệ thuậtNgữ văn70.00C
219Lê Thị Hồng HạnhGiáo viênTHPT A Kim BảngĐặc điểm thể loại tự sự với vấn đề đọc hiểu tác phẩm của Thạch Lam trong trường THPTNgữ văn70.00C
220Nguyễn Thị Thùy DungGiáo viênTHPT A Kim BảngPhương pháp giải bài tập về quần thể ngẫu phốiSinh học70.00C
221Nguyễn Ngọc HàGiáo viênTHPT B Bình LụcPhân tích sai lầm của học sinh trong bài toán tính đơn điệu và cực trị hàm sốToán70.00C
222Nguyễn Thị HuyềnGiáo viênTHPT B Kim BảngDạy đọc hiểu bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Ngữ văn70.00C
223Nguyễn Đình VượngGiáo viênTHPT B Kim BảngGóp phần hoàn thiện bà tập di truyền học quần thể tổng quát cho nhiều trường hợpSinh học70.00C
224Đặng Văn QuỳnhGiáo viênTHPT B Phủ LýSử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy môn Hóa học ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lựcHóa học70.00C
225Trần Thị HạnhGiáo viênTHPT Bắc LýSử dụng Graph trong dạy dạy học chương II sinh học 11- THPT năm học 2017 - 2018Sinh học70.00C
226Đinh Thị Bích ThảoGiáo viên THPT Nguyễn Hữu TiếnĐổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của học sinhLịch sử70.00C
227Bạch Đức ThiệnGiáo viênTHPT A Bình LụcXây dựng chủ đề dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh – xây dựng chủ đề dòng điện trong các môi trường năm học 2017 - 2018Vật lí69.00C
228Nguyễn Thị ThoaGiáo viên THPT B Thanh LiêmSử dụng những câu chuyện lịch sử và câu nói nổi tiếng để tăng hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử lớp 10Lịch sử69.00C
229Trương Duy QuânPhó Hiệu trưởngTHPT Nam CaoMột số biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông tổng thểQuản lý69.00C
230Nguyễn Thị KhaGiáo viênTHPT A Duy TiênVận dụng đổi mới phương pháp dạy học  vào chương chất khí – Vật Lý 10Vật lí68.50C
231Nguyễn Thị Huyền TrangGiáo viênTHPT Lý NhânMột số giải pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh để nâng cao chất lượng học tập đối với môn Tin học. Tin học68.50C
232Phạm thị ĐãiGiáo viên THPT Lý Thường KiệtHệ thống  lý thuyết và phương pháp giải bài tập chương IV: Khúc xạ ánh sángVật lí68.50C
233Trần Thị LuyếnGiáo viên THPT Nam LýDạy kỹ năng đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực học sinh môn Tiếng Anh THPTTiếng Anh68.50C
234Trần Thị Minh HòaGiáo viênTHPT A Duy TiênÁp dụng một số phương pháp và kĩ thuật dạy học mới vào dạy và học bài 8 – Lịch sử lớp 10: Sự hình thành và phát triển các vương quốc chính ở Đông Nam ÁLịch sử68.00C
235Trần Thị HảoGiáo viênTHPT A Duy TiênVận dụng phương pháp bàn tay nặn bột dạy học một số tiết dạy Vật lý lớp 10Vật lí68.00C
236Đoàn Thị LiênGiáo viênTHPT A Kim BảngSử dụng phương pháp tích hợp liên môn Ngữ văn – Lịch sử trong dạy học lịch sử 12 – Phần Lịch sử Việt NamLịch sử68.00C
237Nguyễn Thị Thanh NhànGiáo viên THPT B Thanh LiêmCâu điều kiện cơ bản, nâng cao và kiểu mới năm học 2017-2018Tiếng Anh68.00C
238Nguyễn Văn ĐạtGiáo viênTHPT Bắc LýMột số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác hướng nghiệp ở trường THPT NGLL68.00C
239Nguyễn Thị HưngGiáo viênTHPT C Thanh LiêmHướng dẫn học sinh sử dụng Atlat địa lí Việt Nam để học phần Địa lí ngành kinh tế Việt Nam, Địa lí 12Địa lí68.00C
240Tạ Duy TuấnGiáo viên THPT Lý Thường KiệtPhương pháp giảng dạy môn đá cầuThể dục68.00C
241Nguyễn Thị TuyếtGiáo viênTHPT A Duy TiênDạy tác phẩm" Chí Phèo" theo định hướng phát triển NL, PC học sinhNgữ văn67.50C
242Nguyễn Tuyết NhungGiáo viênTHPT B Phủ LýPhân biệt từ động nghĩa trong Tiếng Anh và cách sử dụngTiếng Anh67.00C
243Nguyễn Thị OanhGiáo viênTHPT C Kim BảngChinh phục các câu hỏi lý thuyết và bài tập chương “Sóng ánh sáng trong kỳ thi THPT Quốc gia"Vật lí67.00C
244Lâm Thị Hồng LoanGiáo viênTHPT C Thanh LiêmMột số biện pháp nâng cao hiệu quả của đội ngũ cán bộ lớp và hình thành ý thức tự giác cho mỗi cá nhânChủ nhiệm67.00C
245Lê Thị Thanh QuýGiáo viênTHPT Lê HoànLồng ghép giáo dục kĩ năng sống trong tiết sinh hoạt tại lớp 12A2- Trường THPT Lê HoànChủ nhiệm67.00C
246Trương Xuân MừngGiáo viên THPT Nam LýXây dựng một số bài tập nhằm sửa chữa những sai lầm thường mắc trong giai đoạn trên không để nâng cao thành tích môn nhảy xa kiểu ưỡn thân cho học sinh nữ khối 11 trường THPT Nam LýThể dục67.00C
247Nguyễn Thị Thu HiềnGiáo viênTHPT C Bình LụcMối liên hệ giữa các thành phần tự nhiên trong chương trình Địa lý lớp 12Địa lí66.00C
248Trần Xuân BảoPhó Hiệu trưởngTHPT C Kim BảngBiện pháp nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớpQuản lý66.00C
249Lã Thị HươngGiáo viênTHPT Lý NhânHướng dẫn học sinh xây dựng hệ thống bài tập chương “Từ trường"Vật lí65.50C
250Phạm Thị HườngGiáo viênTT GDTX - HN Hà NamDạy học tác phẩm “Hai đứa trẻ" của Thạch Lam theo đặc trưng loại thểNgữ văn65.00C
251Dương Việt HùngHiệu trưởngTHPT A Kim BảngThiết kế và sử dụng nhận thức trong dạy học Lịch sửLịch sử65.00C
252Nguyễn Thị Vũ PhúcGiáo viênTHPT B Bình LụcDạy –học theo hướng tích hợp liên môn tác phẩm “ Truyện An Dương Vương và Mị Châu- Trọng Thủy"Ngữ văn65.00C
253Lê Thị DungGiáo viênTHPT B Kim BảngGiáo dục môi trường qua môn địa lí 12 nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của HS về bảo vệ môi trườngĐịa lí65.00C
254Đinh Quang ThiềuGiáo viên THPT B Thanh LiêmCông tác đoàn ở bậc THPTNGLL65.00C
255Trần Thị HạnhGiáo viên THPT Nam CaoXây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần Hidrocacbon vào giảng dạy Hóa học lớp 11Hóa học65.00C
256Nguyễn Thị ThủyGiáo viên THPT Nguyễn Hữu TiếnVận dụng LA để đánh giá và cải tiến hoạt động học tập trong dạy học.Sinh học65.00C
257Trần Tuấn HảiGiáo viên THPT Nguyễn KhuyếnMột số kinh nghiệm giải toán đại số bằng phương pháp hình họcToán65.00C
258Lê Thị Thanh ThoaGiáo viênTHPT A Duy TiênHướng dẫn học sinh lớp 12 ôn tập môn GDCD bằng sơ đồ tư duyGDCD64.00C
259Nguyễn Thị Vân AnhGiáo viênTHPT A Kim BảngSử dụng ca dao, tục ngữ Việt Nam trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh qua phần “Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận Khoa học" môn GDCD lớp 10GDCD64.00C
260Nguyễn Quý TrọngGiáo viên THPT B Thanh LiêmLựa chọn một số bài tập phát triển sức bền cho học sinh chạy 1500m đội tuyển HSG TDTTThể dục64.00C
261Nguyễn Trường SơnHiệu trưởngTHPT C Phủ LýLồng ghép kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử
Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 ở lớp 12
Lịch sử64.00C
262Nguyễn Thị DịuGiáo viênTHPT C Thanh LiêmSử dụng phương pháp dạy học dự án trong giảng dạy môn Hóa học nhằm phát triển năng lực học sinhHóa học64.00C
263Vũ Thị TuyếtGiáo viênTHPT C Thanh LiêmGiải thích một số hiện tượng thực tế trong chương 2 Hóa học lớp 11 cơ bản  nhằm tăng hứng thú học môn Hóa học của học sinhHóa học64.00C
264Lê Thị Thu HươngGiáo viênTHPT C Thanh LiêmPhương pháp dùng sơ đồ hóa bảng biểu trong bài tổng quan văn họcNgữ văn64.00C
265Phạm Hồng NamGiáo viênTHPT C Thanh LiêmSử dụng phương pháp trò chơi nhằm kích thích hứng thú luyện tập thể dục thể thao cho học sinh THPTThể dục64.00C
266Ngô Thị ThủyGiáo viên THPT Lý Thường KiệtPhát triển năng lực GQVĐ trong dạy học chuyên đề peptitHóa học64.00C
267Bùi Thu HiềnGiáo viên THPT Lý Thường KiệtChinh phục bài đọc hiểu môn Tiếng Anh kỳ thi THPTQGTiếng Anh64.00C
268Lê Thị HườngGiáo viên THPT Nam CaoXây dựng các mô hình Máy phát điện xoay chiều để sử dụng trong dạy học Vật lý ở trường PTVật lí64.00C
269Nguyễn Thu HuyềnGiáo viên THPT Lý Thường KiệtHệ thống  và phương pháp giải bài tập phần quang hình- Vật lý 11Vật lí63.50C
270Nguyễn Xuân MạnhGiáo viênTT GDTX - HN Hà NamPh¸t huy tÝnh tÝch cùc cña häc sinh trong c¸c bµi lý thuyÕt m«n nghÒ ®iÖn d©n dôngKTCN63.00C
271Nguyễn Như QuỳnhGiáo viênTHPT A Duy TiênPhương pháp dạy cụm động từ (phrasal verbs) trong tiếng anhTiếng Anh63.00C
272Lương Văn DươngPhó Hiệu trưởngTHPT A Phủ LýQuản lí thi, kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nhà trườngQuản lý63.00C
273Đồng Thị HoaGiáo viên THPT Lý Thường KiệtHệ thống kiến thức và phương pháp giải bài tập chương lượng tử ánh sáng nhằm phát huy khả năng tự học của học sinh.Vật lí63.00C
274Phan Thị XuânGiáo viênTHPT B Kim BảngSử dụng các tư liệu theo hướng đổi mới phương pháp dạy học ở môn giáo dục công dân lớp 12GDCD62.00C
275Bùi Thị LiênGiáo viênTHPT B Kim BảngSử dụng phương pháp sơ đồ bảng biểu trong dạy học Ngữ văn 10 ở chương trình THPTNgữ văn62.00C
276Nguyễn Khánh HòaPhó Hiệu trưởngTHPT Bắc LýGiáo dục đạo đức học sinh THPT trên cơ sở phối hợp giữa gia đình, xã hội và phát huy hiệu quả công tác quản sinhQuản lý62.00C
277Trương Quốc NhânGiáo viênTHPT C Kim BảngMột số dạng đề Toán về công cơ học, động năng, thế năng, cơ năngVật lí62.00C
278Dương Văn TấnGiáo viênTHPT C Thanh LiêmLựa chọn một số bài tập phát triển sức mạnh nâng cao thành tích trong chạy ngắn cho học sinh lớp 10Thể dục62.00C
279Đỗ Thị LanGiáo viênTHPT A Bình LụcKỹ năng giải phương trình chứa ẩn dưới dấu căn bậc hai.Chương 3. Đại số 10Toán61.00C
280Đỗ Thị LiênGiáo viênTHPT A Duy TiênMột số biện pháp nâng cao hiệu quả an toàn
trong môn học đẩy tạ cho học sinh trường THPT A Duy Tiên
Thể dục61.00C
281Nguyễn Thị Thu HiềnGiáo viênTHPT C Thanh LiêmMột số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động tiết sinh hoạt tập thể lớpChủ nhiệm61.00C
282Đặng Thị Thanh ThủyGiáo viênTHPT A Bình LụcXây dựng, tuyển chọn hệ thống bài tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học của học sinh THPT Phần Hóa học vô cơ lớp 12Hóa học60.00C
283Tạ Thị TuyênGiáo viênTHPT A Duy TiênThiết kế bài học theo phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cựcToán60.00C
284Nguyễn Thị OanhGiáo viênTHPT C Kim BảngNâng cao chất lượng dạy và học môn hoá học trong trường phổ thông qua các hiện tượng thực tiễnHóa học60.00C
285Trần Xuân PhúGiáo viênTHPT B Bình LụcPhương pháp giải các dạng bài tập giao thoa sóng cơVật lí59.50C
286Hoàng Thị Kim ThoaGiáo viênTHPT Bắc LýMột số kinh nghiệm chủ nhiệm lớp trong trường THPT Bắc LýChủ nhiệm59.00C
287Bạch Thị Kim ThanhGiáo viênTHPT Bắc LýSử dụng một số hiện tượng thực tiễn trong dạy học hóa nhằm tăng kết quả và hứng thú trong học tập bộ mônHóa học59.00C
288Lê Văn PhúcGiáo viênTHPT B Duy TiênThiết kế tiết luyện tập Hóa học lớp 10 bằng cách đa dạng hóa các hình thứcHóa học58.00C
289Trần Thị Lan AnhGiáo viênTHPT B Phủ LýSử dụng đồ thị trong giải bài tập hóa họcHóa học58.00C
290Nguyễn Anh TuấnPhó Hiệu trưởngTHPT Nguyễn KhuyếnBiện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh trường THPT Nguyễn KhuyếnQuản lý58.00C
291Nguyễn Thị Thùy AnhGiáo viênTHPT B Bình Lục Hướng dẫn học sinh tìm hiểu văn bản “Lưu biệt khi xuất dương" của Phan Bội Châu theo hướng tích hợp liên mônNgữ văn57.50C
292Thái Thị Hồng Ánh Hiệu trưởngTHPT Lý Thường KiệtBồi dưỡng xây dựng đội ngũ nhà giáo tại trường THPT Lý Thường KiệtQuản lý57.00C
293Trần Minh ThúyGiáo viênTHPT A Duy TiênMột số giải pháp giúp học sinh yêu thích môn LýVật lí56.50C
294Đinh Thị Hồng ThanhGiáo viênTHPT A Thanh LiêmNâng cao hiệu quả dạy học tiếng việt trong chương trình ngữ văn 10 qua hoạt động ngoại khóa ở trường THPT A Thanh LiêmNgữ văn56.50C
295Nguyễn Văn ToánGiáo viênTHPT C Thanh LiêmNâng cao hiệu quả trong công tác chủ nhiệm bằng biện pháp xếp loại hành kiểm theo tuầnChủ nhiệm56.00C
296Trần Thị LiênGiáo viênTHPT C Thanh LiêmMột số trò chơi ngôn ngữ giúp học sinh ôn luyện từ vựng Tiếng Anh một cách hiệu quả.Tiếng Anh56.00C
297Trương Thị LýGiáo viênTHPT B Bình LụcHướng dẫn giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lý 12 bằng sử dụng chức năng bảng giá trị, bảng hằng số Vật lý và lệnh SOLVE trên máy tính Casio fx-570 ESPlusVật lí55.50C
298Lưu Văn LựcGiáo viênTHPT B Bình Lục Xây dựng các bài học Sinh học 11 theo phương pháp mới “ Dạy học năm bước"Sinh học55.00C
299Nguyễn Thị ThêuGiáo viênTHPT B Kim BảngHướng dẫn học sinh tìm hiểu vẻ đẹp của thơ ca viết về người lính trong kháng chiến chống Pháp.Ngữ văn55.00C
300Đào Thu HuyềnGiáo viên THPT B Thanh LiêmHoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề sinh trưởng và phát triển ở động vậtSinh học55.00C
301Nguyễn Thị HuệGiáo viênTHPT Lý NhânHướng dẫn học sinh xây dựng hệ thống bài tập và phương pháp giải bài tập chương điện tích, điện trườngVật lí54.50C
302Trịnh Xuân CảnhGiáo viênTT GDTX - HN Hà NamMột số kinh nghiệm giúp học sinh khối 11
giải bài tập giới hạn của hàm số
Toán53.00C
303Đỗ Thị Nguyên SongGiáo viênTHPT A Kim BảngCách dạy mệnh đề quan hệTiếng Anh53.00C
304Lê Thị HuệGiáo viên THPT B Thanh LiêmMột số biện pháp nâng cao chất lượng giờ dạy đọc hiểu và ca daoNgữ văn53.00C
305Nguyễn Thị ChâmGiáo viênTHPT C Thanh LiêmXây dựng hệ thống bài tập để dạy học bài “Thực hành phép tu từ ẩn dụ và hoán dụ" trong chương trình ngữ văn lớp 10, tập 1Ngữ văn53.00C
306Phạm Thị Thu HuyềnGiáo viênTHPT A Duy TiênTiếng cười trong văn học dân gian Việt NamNgữ văn52.50C
307Ngô Thị Đan TuấnGiáo viênTHPT A Bình LụcThiết kế bài học với các phiếu học tập tương ứng với các nội dung trong dạy – học Địa lý ở trường THPT năm học 2017-2018Địa lí51.00C
308Lương Thị Hương GiangGiáo viênTHPT C Bình LụcDạy học ngữ pháp theo hướng mới nhằm tăng hứng thú học tập phân môn Tiếng Việt cho học sinh trung học phổ thôngNgữ văn51.00C
309Dương Thị HằngGiáo viênTHPT C Kim BảngGiáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục giới tínhChủ nhiệm51.00C
310Trần Thị Thu HàGiáo viên THPT Lý Thường KiệtRèn kỹ năng sống cho học sinh lớp chủ nhiệm qua các hoạt động ngoại khóa của người giáo viên chủ nhiệm lớpChủ nhiệm51.00C
311Nguyễn Thị Ánh TuyếtGiáo viênTHPT A Bình LụcMột số phương pháp tìm mô đun lớn nhất, mô đun nhỏ nhất của số phứcToán50.00C
312Đỗ Thị Đương HuyềnGiáo viênTHPT B Bình LụcÁp dụng phương pháp mới trong dạy học bài thơ “Đây thôn Vĩ Dạ" nhằm phát huy sự chủ động tích cực của học sinh Ngữ văn50.00C
313Trần Thành CôngPhó Hiệu trưởngTHPT B Duy TiênQuản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo ở trường THPT B Duy Tiên  theo hướng phát triển năng lực học sinhQuản lý50.00C
314Lê Văn ThànhHiệu trưởngTHPT Nguyễn Hữu TiếnMột số biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THPT Nguyễn Hữu Tiến trong bối cảnh hiện nayQuản lý50.00C