TT | Họ và tên | Chức vụ | đơn vị | Tên sáng kiến | Lĩnh vực | Điểm | Xếp loại |
1 | Trần Hải Yến | Giáo viên | THPT Nam Lý | Áp dụng phương pháp dạy học dự án vào dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh | Ngữ văn | 90.50 | A |
2 | Trần Thanh Vân | Phó Hiệu trưởng | THPT Bắc Lý | Quản lý công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường THPT Bắc Lý | Quản lý | 90.00 | A |
3 | Cao Xuân Phan | Phó Hiệu trưởng | THPT chuyên Biên Hòa | Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh THPT | Sinh học | 90.00 | A |
4 | Lê Thị Hải Hằng | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi tin học đối với cấu trúc dữ liệu disjoint set forest | Tin học | 89.50 | A |
5 | Nguyễn Thị Hồng Nhớ | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Ứng dụng của phép nhân ma trận trong giải các bài toán tin học | Tin học | 89.50 | A |
6 | Lương Thị Kim Anh | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Hướng dẫn học sinh 12 ôn tập kiến thức liên khối phục vụ kỳ thi THPT quốc gia môn Ngữ Văn | Ngữ văn | 89.00 | A |
7 | Nguyễn Quang Long | Phó Giám đốc | Sở GDĐT Hà Nam | Một số giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính trọng tâm là thủ tục hành chính giai đoạn 2016 - 2018 tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nam | Quản lý | 88.00 | A |
8 | Đào Thị Thắng | Giáo viên | THPT Lê Hoàn | Thiết kế và sử dụng vở thực hành thí nghiệm trong tiết học thực hành môn Hóa học lớp 11 | Hóa học | 87.00 | A |
9 | Trần Văn Tuấn | Giáo viên | THPT Nam Lý | Đổi mới kiểm tra đánh giá trong quá trình tổ chức dạy học chủ đề cacbon hidrat | Hóa học | 87.00 | A |
10 | Trần Thị Lan | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Sử dụng trò chơi trên bảng tương tác nhằm kích thích sự hứng thú tham gia học tập của học sinh | Tiếng Anh | 86.00 | A |
11 | Nguyễn Thị Thu Hiền | Phó Hiệu trưởng | THPT B Kim Bảng | Áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong môn Ngữ văn tại trường THPT B Kim Bảng | Ngữ văn | 86.00 | A |
12 | Nguyễn Trọng Tuyển | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Kinh nghiệm vận dụng phương pháp và kỹ thuật tổ chức các hoạt động hướng dẫn học sinh tự học | Sinh học | 86.00 | A |
13 | Lương Thị Bích Huệ | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Some techniques are applied to teach and assess the students' participation in speaking classroom toward 11th grade at B Phu Ly high school | Tiếng Anh | 86.00 | A |
14 | Lê Thị Lan | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Lịch sử tại di tích | Lịch sử | 86.00 | A |
15 | Lê Thị Mai Hoa | Phó Hiệu trưởng | THPT Lý Nhân | Hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Ngữ văn trường THPT Lý Nhân | Ngữ văn | 86.00 | A |
16 | Trần Như Quỳnh | Phó Hiệu trưởng | THPT Lý Nhân | Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột để dạy chủ đề quang hợp | Sinh học | 86.00 | A |
17 | Trương Quang Sáng | Hiệu trưởng | THPT A Duy Tiên | Phương pháp hiệu quả giúp học sinh giải bài toán trắc nghiệm tính khoảng cách trong hình học không gian | Toán | 85.00 | A |
18 | Nguyễn Mạnh Quyết | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Một số kinh nghiệm tập luyện môn đá cầu trong trường THPT | Thể dục | 85.00 | A |
19 | Hoàng Thị Bích Phượng | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Hệ thống và sử dụng bài tập có đồ thị, mô hình, hình vẽ nhằm nâng cao năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh học phần hóa Nitơ-Photpho, Cacbon-Silic, Nhôm, Kẽm | Hóa học | 85.00 | A |
20 | Trần Mạnh Thắng | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Ứng dụng một số phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn bóng chuyền ch HS khối 10 trường THPT B Kim bảng | Thể dục | 85.00 | A |
21 | Đỗ Văn Dũng | Phó Hiệu trưởng | THPT B Phủ Lý | Xây dựng bài học theo phương pháp, kỹ thuật tổ chức hoạt động theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học môn Địa lý THPT | Địa lí | 85.00 | A |
22 | Nguyễn Thị Minh Thu | Hiệu trưởng | THPT B Phủ Lý | Đổi mới công tác quản lý về tiếp cận chương trình GDPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh | Quản lý | 85.00 | A |
23 | Lương Thị Chính | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Chuyên đề Tổ hợp xác suất bồi dưỡng học sinh giỏi Toán 11 | Toán | 85.00 | A |
24 | Nguyễn Thị Tố Huyên | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Nghiên cứu lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho học sinh trường THPT B Phủ Lý | Thể dục | 85.00 | A |
25 | Nguyễn Thị Ngọc Diệp | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Áp dụng một số PP, kỹ thuật dạy học tích cực trong hoạt động “Khởi động" môn Ngữ Văn ở trường THPT | Ngữ văn | 85.00 | A |
26 | Trịnh Thị Hồng Vân | Hiệu trưởng | THPT C Kim Bảng | Nâng cao hiệu quả công tác quản lý GD HN ở trường THPT | Quản lý | 85.00 | A |
27 | Dương Văn Tuyến | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Một số biện pháp giải bài toán hệ phương trình trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 12 bằng phương pháp xuất hiện hàm đặc trưng | Toán | 85.00 | A |
28 | Cao Văn Hà | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ nhằm nâng cao thành tích đẩy tạ cho học sinh khối 11 trường THPT C Kim Bảng | Thể dục | 85.00 | A |
29 | Lại Văn Thiết | Phó Hiệu trưởng | THPT C Thanh Liêm | Phát triển năng lực giải toán cho học sinh thông qua việc sử dụng phương pháp hàm số để giải phương trình và bất phương trình | Toán | 85.00 | A |
30 | Đặng Thanh Huyền | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Rèn tư duy phản biện trong bài nghị luận xã hội cho học sinh khá, giỏi môn ngữ văn | Ngữ văn | 85.00 | A |
31 | Nguyễn Thị Vân Khánh | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Phương pháp tối ưu hóa thuật toán trong lập trình giải các bài toán số học | Tin học | 85.00 | A |
32 | Đặng Trọng Khánh | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Phát triển kỹ năng nói cho HS theo chương trình SGK thí điểm | Tiếng Anh | 85.00 | A |
33 | Mẫn Tiến Đạt | Giáo viên | THPT Nam Lý | Dạy học phép đếm nhằm phát triển tư duy phê phán giúp cho học sinh học tập theo định hướng đổi mới THPTQG | Toán | 85.00 | A |
34 | Lại Thị Thu Thủy | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Nâng cao chất lượng ôn tập và đề xuất một số dạng bài mới phần NLVH môn Ngữ Văn THPTQG nắm 2018 | Ngữ văn | 84.00 | B |
35 | Lê Thị Hồng Anh | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Úng dụng đạo hàm tìm GTLN, GTNN của hàm số, giải phương trình | Toán | 84.00 | B |
36 | Đào Thị Tuyết Nhung | Phó Hiệu trưởng | THPT A Duy Tiên | Rèn kĩ năng giải một số dạng toán điện xoay chiều luyện thi THPTQG | Vật lí | 84.00 | B |
37 | Bùi Đức Thiện | Phó Hiệu trưởng | THPT B Duy Tiên | Quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trường THPT B Duy Tiên | Quản lý | 84.00 | B |
38 | Vũ Văn Lương | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Phát huy tính tích cực ,chủ động của học sinh qua hệ thống câu hỏi theo từng mức độ | Toán | 84.00 | B |
39 | Nguyễn Thị Hường | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Gợi ý trả lời một số câu hỏi liên hệ thực tế | Toán | 84.00 | B |
40 | Nguyễn Thị Bích | Giáo viên | THPT Nam Cao | Tạo hứng thú học Toán lớp 11 bằng Phương pháp trò chơi | Toán | 84.00 | B |
41 | Vũ Thị Thúy | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Kinh nghiệm tổ chức hoạt động nhóm và một số hình thức tổ chức hoạt động nhóm cho môn Tin học | Tin học | 83.00 | B |
42 | Nguyễn Đức Mạnh | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Kinh nghiệm sử dụng phần mềm INTEST tạo đề thi môn Toán THPT | Toán | 83.00 | B |
43 | Trần Anh Đào | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Một vài kinh nghiệm bước đầu trong hướng dẫn ôn tập và làm bài môn lịch sử trung học phổ thông quốc gia theo hình thức trắc nghiệm | Lịch sử | 83.00 | B |
44 | Phạm Thị Ngân | Hiệu trưởng | THPT chuyên Biên Hòa | Góp phần giáo dục nhân cách học sinh THPT thông qua bài dạy Tiếng việt | Ngữ văn | 83.00 | B |
45 | Đoàn Việt Dũng | Phó Hiệu trưởng | THPT Lê Hoàn | Một số phương pháp giải các bài toán trắc nghiệm tích phân | Toán | 83.00 | B |
46 | Nguyễn Thị Ngần | Giáo viên | THPT Nam Cao | Định hướng tư duy giúp học sinh học tốt hơn bài toán Khoảng cách trong không gian | Toán | 83.00 | B |
47 | Trần Xuân Thuỷ | Hiệu trưởng | THPT Nguyễn Khuyến | Quản lý hoạt động dạy học tại các trường THPT huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam | Quản lý | 83.00 | B |
48 | Trần Thị Hồng Thúy | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Biên soạn nội dung dạy học về các nhân vật tiêu biểu trong chương trình lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến những năm cuối thế kỷ XIX | Lịch sử | 82.00 | B |
49 | Vũ Thị Mỹ Hòa | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Đổi mới phương pháp dạy học trong dạy học chủ đề xác suất | Toán | 82.00 | B |
50 | Nguyễn Đức Thiện | Giáo viên | THPT B Duy Tiên | Gây hứng thú học Toán cho học sinh bằng giải nhiều phương pháp trong một bài toán | Toán | 82.00 | B |
51 | Hoàng Anh | Phó Hiệu trưởng | THPT B Phủ Lý | Chủ nghĩa tượng trưng, siêu thực trong thơ Hàn Mạc Tử | Ngữ văn | 82.00 | B |
52 | Vũ Thị Dung | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Sử dụng kỹ thuật dạy học “động não" hướng dẫn học sinh tìm hiểu một số tác phẩm văn xuôi trong chương trình Ngữ văn 10 | Ngữ văn | 82.00 | B |
53 | Đinh Thị Tình | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Phân tích tâm trạng nhân vật trong chuyện ngắn 1945-1954 ở chương trình ngữ văn 12 | Ngữ văn | 82.00 | B |
54 | Trương Thị Ánh Điệp | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Vai trò của phiếu học tập đối với việc đổi mới phương pháp dạy học, phương tiện dạy học môn Toán THPT | Toán | 82.00 | B |
55 | Ngô Quang Tuệ | Hiệu trưởng | THPT Lê Hoàn | Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên ở trường THPT Lê Hoàn | Quản lý | 82.00 | B |
56 | Phạm Hồng Thu | Giáo viên | THPT Lê Hoàn | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học bất đẳng thức lớp 10 | Toán | 82.00 | B |
57 | Phạm Đình Thông | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong giảng dạy một số bài phần động cơ đốt trong thuộc chương trình môn Công nghệ lớp 11 | KTCN | 82.00 | B |
58 | Trương Thị Thúy Lan | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Kĩ thuật bao lồi và ứng dụng | Tin học | 81.50 | B |
59 | Trần Thị Hương | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Phương pháp dậy học nâng cao năng lực học tập của học sinh qua chủ đề “Bài tập con lắc khi có thêm lực tác dụng" | Vật lí | 81.50 | B |
60 | Bùi Thị Hằng | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Một số bài toán về khoảng cách và góc trong hình học không gian | Toán | 81.00 | B |
61 | Vũ Thị Tiền | Phó Hiệu trưởng | THPT A Kim Bảng | Giúp HS làm tốt một số dạng đề nghị luận về tác phẩm truyện ngắn và tùy bút trong SGK Ngữ văn 11 và Ngữ văn 12 | Ngữ văn | 81.00 | B |
62 | Hoàng Quang Hiển | Phó Hiệu trưởng | THPT A Kim Bảng | Xây dựng hệ thống bài tập thực hiện hoạt động hướng dẫn học tập trong giảng dạy Sinh học 10 góp phần phát triển khả năng tự học của học sinh | Sinh học | 81.00 | B |
63 | Nguyễn Tuấn Trường | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm chương “Động lực học chất điểm" Vật lý 10 THPT - nhằm bồi dưỡng tư duy trong dạy học Vật lý | Vật lí | 81.00 | B |
64 | Lê Thị Hằng | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Chiến thuật chinh phục các câu hỏi trắc nghiệm trong ôn thi THPT Quốc gia, minh họa qua phần địa lí ngành nông nghiệp Việt Nam | Địa lí | 81.00 | B |
65 | Đinh Kiên Trung | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Một số kĩ năng tìm số hạng tổng quát của dãy số | Toán | 81.00 | B |
66 | Trương Thị Quyên | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Một số phương pháp ôn tập cho học sinh giỏi khi dạy Lịch sử Việt nam giai đoạn 1954 - 1975 | Lịch sử | 81.00 | B |
67 | Nguyễn Hoài Dương | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Một số kỹ năng thành lập và duy trì hoạt động các câu lạc bộ ở trường THPT năm học 2017-2018 | NGLL | 81.00 | B |
68 | Phạm Bá Vũ | Hiệu trưởng | THPT Nam Lý | Một vài biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Ngữ văn ở trường THPT Nam Lý theo hướng tiếp cận bài học | Ngữ văn | 81.00 | B |
69 | Vũ Thị Tuyết Mai | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Vận dụng phương phpas bàn tay nặn bột vào giảng dạy một số tiết học ở trường THPT | Hóa học | 80.00 | B |
70 | Nguyễn Văn Thịnh | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Xây dựng và triển khai chủ đề dạy học sinh học 11 gắn liền với sản xuất kinh doanh ở địa phương chủ đề:" Chăn nuôi, thu hoạch, bảo quản và chế biến sữa bò ở các xã ven sông Hồng huyện Duy tiên tỉnh Hà Nam" | Sinh học | 80.00 | B |
71 | Phạm Thị Đông | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Ứng dụng toán học phổ thông trong kinh tế | Toán | 80.00 | B |
72 | Trần Ngọc Quang | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Phát triển khả năng vận dụng toán học vào thực tế cho học sinh lớp 10 qua chủ đề: Hệ thức lượng trong tam giác | Toán | 80.00 | B |
73 | Nguyễn Thị Hường | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Sử dụng sơ đồ tư duy để củng cố các tiết dạy kỹ năng Tiếng anh | Tiếng Anh | 80.00 | B |
74 | Vũ Diệu Huyền | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Nâng cao hiệu quả giờ học qua các hoạt động khởi động warm up trong các bài giảng tiếng Anh lớp 12 chương trình chuẩn | Tiếng Anh | 80.00 | B |
75 | Nguyễn Thị Thúy Vân | Giáo viên | THPT A Phủ Lý | Nghiên cứu hành động về hiệu quả việc sử dụng tư liệu nguyên gốc trên Internet để nâng cao kĩ năng đọc mở rộng của học sinh lớp 10 trường THPT A Phủ Lý, Hà Nam | Tiếng Anh | 80.00 | B |
76 | Nguyễn Văn Thoan | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Rèn luyện kỹ năng nhận dạng và đọc đồ thị cho học sinh trường THPT B Bình Lục | Toán | 80.00 | B |
77 | Trần Ngọc Thành | Hiệu trưởng | THPT B Kim Bảng | Tìm gia trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất bằng đạo hàm | Toán | 80.00 | B |
78 | Lữ Quang Cảnh | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Đổi mới phương pháp ôn tập phục vụ thi THPTQG chương phương tình và hệ phương trình lớp 10 | Toán | 80.00 | B |
79 | Hà Thị My | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Ứng dụng đạo hàm tìm giá trị lớn nhất,nhỏ nhất ,chứng minh bất đẳng thức | Toán | 80.00 | B |
80 | Nguyễn Mạnh Cương | Hiệu trưởng | THPT Bắc Lý | Một số giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Bắc Lý | Quản lý | 80.00 | B |
81 | Cao Văn Kiên | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh khá giỏi trong dạy học dạng toán Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức | Toán | 80.00 | B |
82 | Dương Văn Học | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Sử dụng máy tính cầm tay giải Hệ phương trình bằng PP Hàm số | Toán | 80.00 | B |
83 | Dương Thị Sao Mai | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | PP giải Toán trắc nghiệm ứng dụng thực tế mũ và Logarit | Toán | 80.00 | B |
84 | Vũ Thị Tươi | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Phát huy tính chủ động sáng tạo bằng phương pháp bàn tay nặn bột môn hóa học | Hóa học | 80.00 | B |
85 | Nguyễn Thị Thu Hường | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Dạy học theo phương pháp giáo dục stem chủ đề tuần hoàn máu năm học 2017- 2018 | Sinh học | 80.00 | B |
86 | Đinh Thị Thanh Thủy | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Kỹ năng giải toán trắc nghiệm chương “Phương pháp tọa độ trong không gian" | Toán | 80.00 | B |
87 | Vũ Văn Lâm | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Một số chuyên đề trắc nghiệm toán ôn thi THPT | Toán | 80.00 | B |
88 | Nguyễn Viết Trường | Giáo viên | THPT Nam Cao | Đề xuất một số biện pháp tạo tình huống có vấn đề khi dạy phần Lịch sử thế gới 1945 - 2000 trong SGK Lịch sử 12 | Lịch sử | 80.00 | B |
89 | Phạm Thị Diện | Giáo viên | THPT Nam Lý | Đổi mới phương pháp dạy học gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh ở địa phương trong chủ đề ancol-phenol | Hóa học | 80.00 | B |
90 | Trần Thị Ngọc Cúc | Phó Hiệu trưởng | THPT Nam Lý | Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học Sinh học 11 – THPT | Sinh học | 80.00 | B |
91 | Phạm Thị Kim Thúy | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Phương pháp giải và hệ thống bài tập ôn luyện thi THPT quốc gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh chương Dao đông và sóng điện từ | Vật lí | 79.50 | B |
92 | Nguyễn Xuân Huy | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Hệ thống ôn tập chuyển động chất rắn dành cho HSG 12 | Vật lí | 79.50 | B |
93 | Vũ Đức Tiến | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Giúp học sinh ôn tập, hệ thống và giải các bài toán thể tích khối đa diện, khối tròn xoay trong kỳ THPT Quốc gia năm học 2017 - 2018 | Toán | 79.00 | B |
94 | Nguyễn Thị Nguyệt | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Xây dựng và sử dụng bài tập hóa học chương “Nhóm Oxi" | Hóa học | 79.00 | B |
95 | Phan Thị Thúy Hà | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Rèn kĩ năng giải bài tập môn Hóa học cho học sinh lớp 11 | Hóa học | 79.00 | B |
96 | Nguyễn Thị Hải | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Dạy học Địa lý THPT hấp dẫn hơn khi tích hợp ngôn ngữ văn học, ca dao | Địa lí | 79.00 | B |
97 | Lữ Văn Minh | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Một vài kinh nghiệm trong công tác kế toán trường học | Kế toán | 79.00 | B |
98 | Tạ Thị Thanh Chung | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Sử dụng phương phpa thảo luận nhóm có hiệu quả trong dạy học lịch sử 10 | Lịch sử | 79.00 | B |
99 | Nguyễn Thị Thúy Nga | Giáo viên | THPT C Phủ Lý | Giải pháp nâng cao chất lượng rèn luyện kĩ năng thực hành động tác “Đội ngũ từng người không có súng" | QPAN | 79.00 | B |
100 | Ngô Thị Toan | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Vận dụng kiến thức hóa học chương amin- aminnoaxit- protein vào đời sống | Hóa học | 79.00 | B |
101 | Phạm Thị Thanh Lan | Phó Hiệu trưởng | THPT Lý Thường Kiệt | Nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới hiện nay | Ngữ văn | 79.00 | B |
102 | Phạm Ngọc Mừng | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Tích phân hàm ẩn và một số bài toán liên quan đến đồ thị hàm số y = f'(x) năm học 2017 - 2018 | Toán | 78.00 | B |
103 | Phạm Thị Thu Huyền | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Sử dụng sơ đồ tư duy trong các bài dạy “ Reading" Tiếng anh lớp 10 | Tiếng Anh | 78.00 | B |
104 | Phạm Thị Minh Hằng | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Kinh nghiệm dạy kĩ năng nói | Tiếng Anh | 78.00 | B |
105 | Lê Thị Thúy Biên | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Một số giải pháp nâng cao chất lượng ôn tập phần Lịch sử thế giới lớp 11 | Lịch sử | 78.00 | B |
106 | Bùi Thị Oanh | Phó Hiệu trưởng | THPT A Phủ Lý | Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên nhằm thực hiện hiệu quả đổi mới phương pháp dạy học | Quản lý | 78.00 | B |
107 | Bùi Văn Lưu | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Hướng dẫn học sinh khối 11 tính xác suất | Toán | 78.00 | B |
108 | Nguyễn Thị Thoa | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Hướng dẫn học sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về biểu đồ trong thi THPT quốc gia | Địa lí | 78.00 | B |
109 | Đặng Thành Thi | Phó Hiệu trưởng | THPT B Kim Bảng | Phương pháp giải nhanh các bài toán trắc nghiệm chương sóng cơ và sóng âm | Vật lí | 78.00 | B |
110 | Trần Thị Hải | Phó Hiệu trưởng | THPT C Thanh Liêm | Xây dựng các bài học theo chủ đề nhằm tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh môn Sinh học lớp 11 | Sinh học | 78.00 | B |
111 | Dương Thị Thu Hiền | Giáo viên | THPT Lê Hoàn | Difficulties in teaching and learning Pronunciation in Language Focus periods – English 12 and some solutions | Tiếng Anh | 78.00 | B |
112 | Lại Thị Tám | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | GD kỹ năng sống cho HSTHPT qua môn Ngữ Văn | Ngữ văn | 78.00 | B |
113 | Nguyễn Kiều Loan | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần 7: sinh thái học - sinh học 12 nhằm nâng cao chất lượng dạy học | Sinh học | 78.00 | B |
114 | Nguyễn Trung Kiên | Giáo viên | THPT Nguyễn Hữu Tiến | Ứng dụng tích phân trong các bài toán thực tiễn | Toán | 78.00 | B |
115 | Nguyễn Thị Minh Thủy | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Một số dạng vô hình trong giới hạn hàm số | Toán | 77.00 | B |
116 | Mai Đức Cường | Giáo viên | THPT A Thanh Liêm | Sưu tầm, khai thác, sử dụng các câu chuyện pháp luật trong giảng dạy môn GDCD-Phần Công dân với pháp luật | GDCD | 77.00 | B |
117 | Trần Thị Mai Phương | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Ứng dụng bảng IQ BOARD vào dạy học môn Tiếng Anh tại trường phổ thông | Tiếng Anh | 77.00 | B |
118 | Lê Thị Khánh Ly | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Vận dụng kiến thức lịch sử thế giới vào dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 12 | Lịch sử | 77.00 | B |
119 | Trần Thiên Tân | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Giúp học sinh hiểu và làm tốt một số loại câu phức trong Tiếng Anh. | Tiếng Anh | 77.00 | B |
120 | Lê Thị Duyên | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Một số kinh nghiệm trong giảng dạy câu lệnh lặp với số lần biết trước For-to-do môn tin học 11 | Tin học | 77.00 | B |
121 | Đinh Thị Thoa | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Một số kinh nghiệm ôn luyện học sinh giỏi môn Địa Lý 12 | Địa lí | 77.00 | B |
122 | Phạm Thị Thu Hà | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Định hướng phát triển năng lực học sinh thông qua dự án dạy học tích hợp"Tìm hiểu di tích lịch sử và lễ hội đền Trần Thương" | Lịch sử | 77.00 | B |
123 | Trần Thị Đào | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Vận dụng phương pháp trò chơi kết hợp với một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực của học sinh trong dạy học Ngữ Văn 11 ở trường THPT Bắc Lý | Ngữ văn | 77.00 | B |
124 | Trần Thị Thanh Lan | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Một vài kinh nghiệm giúp học sinh tự tin giải bài tập giới hạn hàm số | Toán | 77.00 | B |
125 | Nguyễn Thị Thu Hiền | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Dạy học Vật lý gắn với thực tiễn cuộc sống chủ đề: “ khúc xạ ánh sáng" – vật lý 11 | Vật lí | 77.00 | B |
126 | Nguyễn Thị Thu Hà | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Giáo dục đạo đức học sinh thông qua công tác chủ nhiệm ở trường THPT | Chủ nhiệm | 77.00 | B |
127 | Lã Thị Nga | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Xây dựng kế hoạch bài họ “Tốc độ phản ứng hóa học" Hóa học 10 gắn với sản xuất kinh doanh tại địa phương. | Hóa học | 77.00 | B |
128 | Nguyễn Văn Điệp | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Thiết kế hệ thống bài tập trong dạy học phần mạch điện xoay chiều ba pha và máy biến áp ba pha, Công nghệ 12 | KTCN | 77.00 | B |
129 | Trần Thị Ngân | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Giáo dục phẩm chất đạo đức, năng lực cho học sinh THPT thông qua việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm | NGLL | 77.00 | B |
130 | Đỗ Thị Là | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Đề tài NCKH “ Hàng rào thông minh" | KTCN | 77.00 | B |
131 | Nguyễn Thị Minh Thu | Giáo viên | THPT Nam Lý | Một số kinh nghiệm ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy phân môn văn học | Ngữ văn | 77.00 | B |
132 | Văn Thị Kim Thanh | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Hướng dẫn học sinh tìm hiểu văn bản Hồn Trương Ba, da hàng thịt bằng các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực năm học 2017 - 2018 | Ngữ văn | 76.50 | B |
133 | Vũ Thị Nguyệt | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Một số giải pháp khăc phục những sai lầm cho học sinh lớp 10 khi giải phương trình và bất phương trình | Toán | 76.50 | B |
134 | Vũ Hiền Lương | Phó Hiệu trưởng | THPT Lý Nhân | Định hướng hoạt động tìm tòi khám phá trong dạy và học môn vật lí cấp THPT | Vật lí | 76.50 | B |
135 | Nguyễn Thị Ngọc Thủy | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Giáo dục kĩ năng sống cho h/s lớp 10 trong giờ sinh hoạt lớp | Chủ nhiệm | 76.00 | B |
136 | Phạm Thị Huế | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Phương pháp dạy HSG lớp 12 phần Địa lý dân cư | Địa lí | 76.00 | B |
137 | Vũ Thị Yến | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm nâng cao khả năng phát âm cho học sinh lớp 10 | Tiếng Anh | 76.00 | B |
138 | Nguyễn Thị Hương | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Một số bài tập tích hợp trong dạy học chương trình tin học 11 | Tin học | 76.00 | B |
139 | Đinh Thị Dung | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Ngữ văn và thực nghiệm qua tác phẩm “ Tây Tiến" của nhà thơ Quang Dũng | Ngữ văn | 76.00 | B |
140 | Đỗ Thị Ninh Nhâm | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Rèn luyện các kỹ năng địa lý cho học sinh THPT | Địa lí | 76.00 | B |
141 | Đỗ Văn Thuận | Giáo viên | THPT B Duy Tiên | Một só bài toán về điểm và đường thẳng trong mặt phẳng tọa độ Oxy | Toán | 76.00 | B |
142 | Nguyễn Văn Thỉnh | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Giáo dục môi trường qua dạy học tích hợp bài 44: Chu trình địa hóa – sinh học 12 | Sinh học | 76.00 | B |
143 | Bùi Thị Lan | Giáo viên | THPT B Thanh Liêm | Giáo dục môi trường thông qua dạy học dự án: Oxi – Lưu huỳnh hóa học 10 | Hóa học | 76.00 | B |
144 | Phạm Quốc Sắc | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Góp phần phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh sau khi dạy học môn ngữ văn ở trường THPT Bắc Lý | Ngữ văn | 76.00 | B |
145 | Nguyễn Thị Lương | Phó Hiệu trưởng | THPT C Kim Bảng | Quản lý công tác “tự học, tự bồi dưỡng" chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên trường THPT nhằm nâng cao chất lượng day, học | Quản lý | 76.00 | B |
146 | Nguyễn Hữu Khánh | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Một số biện pháp dạy học phân hóa nhằm nâng cao kết quả học tập của học sinh trong môn Sinh học | Sinh học | 76.00 | B |
147 | Nguyễn Thị Hạnh Lâm | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Lịch sử ở trường THPT | Lịch sử | 76.00 | B |
148 | Lê Thanh Nga | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Gây hứng thú học tập cho học sinh bằng các tình huống khởi động hấp dẫn qua sử dụng hình ảnh, video, tính huống thực tiễn sinh động trong giảng dạy môn Sinh học ở trường THPT | Sinh học | 76.00 | B |
149 | Nguyễn Thị Hiền | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Ứng dụng lượng giác trong các bài toán đại số | Toán | 76.00 | B |
150 | Trịnh Thị Lan | Giáo viên | THPT Lê Hoàn | Một số biện pháp để công tác chủ nhiệm đạt hiệu quả | Chủ nhiệm | 76.00 | B |
151 | Dương Thị Hằng | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Một số kinh nghiệm rèn kỹ năng tự học cho HS trong dạy học Bài 5 Trung Quốc thời phong kiến | Lịch sử | 76.00 | B |
152 | Trần Thị Hằng | Giáo viên | THPT Nam Cao | Biên tập xê-ri bản đồ giáo khoa điện tử phục vụ dạy học Địa lý địa phương | Địa lí | 76.00 | B |
153 | Trần Xuân Mạnh | Hiệu trưởng | THPT Nam Cao | Một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng nhà trường | Quản lý | 76.00 | B |
154 | Trần Thị Minh Trang | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Tổ chức hoạt động nhóm để nâng cao kỹ năng nói | Tiếng Anh | 75.50 | B |
155 | Trần Đình Quỳnh | Phó Hiệu trưởng | THPT A Bình Lục | Sử dụng kĩ thuật “khăn trải bàn" trong dạy học Địa lí 12 tại trường THPT A Bình Lục. | Địa lí | 75.00 | B |
156 | Phan Thị Minh Nguyệt | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Tích hợp kiến thức các môn khoa học tự nhiên trong dạy – học địa lý ở trường phổ thông | Địa lí | 75.00 | B |
157 | Nguyễn Thị Thúy | Phó Hiệu trưởng | THPT A Bình Lục | Quản lý thiết bị dạy học ở trường THPT A Bình Lục | Quản lý | 75.00 | B |
158 | Lê Thị Thanh Nhàn | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Thử nghiệm và cải tiến một số thí nghiệm trong phần B: Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật - chương I Sinh học 11 THPT năm học 2017 - 2018 | Sinh học | 75.00 | B |
159 | Nguyễn Thị Ánh Tuyết | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Một số phương pháp giải phương trình vô tỷ | Toán | 75.00 | B |
160 | Ngô Thị Thanh Nhàn | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Vận dụng các phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực theo định hướng phát triển năng lực học sinh qua môn Địa lý 12 | Địa lí | 75.00 | B |
161 | Nguyễn Thị Chung | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Vận dụng phương pháp dạy học tích cực kĩ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong việc dạy học tin học THPT | Tin học | 75.00 | B |
162 | Nguyễn Thị Ngọc Bích | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Đề xuất một số kịch bản đóng vai trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết Chiến tranh thế giới I (1918) – Chương trình Lịch sử 11 (Ban cơ bản). | Lịch sử | 75.00 | B |
163 | Vũ Thị Thanh Huyền | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Học tập và vận dụng thành ngữ tiếng anh trong bài thi THPT Quốc Gia | Tiếng Anh | 75.00 | B |
164 | Đỗ Công Hảo | Hiệu trưởng | THPT A Phủ Lý | Vận dụng phương pháp học dự án vào bài Nhật Bản, chương trình địa lí lớp 11 theo đinh hướng phát triển năng lực | Địa lí | 75.00 | B |
165 | Trần Thế Huyền | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Dạy học theo chủ đề đồ thị ôn luyện thi THPT Quốc gia | Hóa học | 75.00 | B |
166 | Nguyễn Đăng Mai | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Phương pháp giải phương trình và bất phương trình vô tỷ | Toán | 75.00 | B |
167 | Nghiêm Thị Minh Thu | Giáo viên | THPT B Duy Tiên | Rèn kĩ năng nhận biết và vẽ biểu đồ địa lí cấp THPT | Địa lí | 75.00 | B |
168 | Phan Cao Kỳ | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Phát triển chương trình nhà trường thông qua dạy học một số chủ đề hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | Hóa học | 75.00 | B |
169 | Bùi Thị Thúy Quỳnh | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Một số giải pháp nhằm tăng lượng bạn đọc đến với thư viện | Thư viện | 75.00 | B |
170 | Phạm Thị Hiền | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Áp dụng thủ thuật tóm tắt đối với phát triển kỹ năng đọc hiểu mộ Tiếng anh cho học sinh khối 11 | Tiếng Anh | 75.00 | B |
171 | Nguyễn Thị Kim Ngọc | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Một số dạng hệ phương trình cơ bản trong chương trình Toán 10 | Toán | 75.00 | B |
172 | Trần Thị Hằng | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Giúp học sinh tiếp cận môn hình không gian | Toán | 75.00 | B |
173 | Nguyễn Thị Thúy | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Phân tích một số sai lầm về kỹ năng giải toán hình hoc 11 | Toán | 75.00 | B |
174 | Trần Thị Thúy Hà | Giáo viên | THPT C Bình Lục | Chuẩn đoán tình trạng kĩ thuật ở một số hệ thống của động cơ đốt trong | KTCN | 75.00 | B |
175 | Nguyễn Văn Huệ | Phó Hiệu trưởng | THPT C Bình Lục | Kinh nghiệm giảng dạy chủ đề: Ứng dụng Đạo hàm của hàm số tìm nghiệm của phương trình – Bất phương trình | Toán | 75.00 | B |
176 | Lê Thị Thu Hà | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Vận dụng phương pháp thảo luận Socratic vào dạy “ Đọc – hiểu" một số tác phẩm tự sự dân gian | Ngữ văn | 75.00 | B |
177 | Đỗ Thị Thanh Thúy | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Vận dụng tổ chức hoạt động giáo dục trong nhà trường gắn với sản xuất kinh doanh tại địa phương Kim Bảng | Sinh học | 75.00 | B |
178 | Trần Đức Hùng | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất và tập luyện TDTT theo hướng phát triển năng lực học sinh | Thể dục | 75.00 | B |
179 | Nguyễn Văn Nam | Giáo viên | THPT C Phủ Lý | Kỹ năng giải toán điện phân | Hóa học | 75.00 | B |
180 | Tạ Thị Thu Xuân | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Nghiên cứu một số đặc điểm sinh thái thích nghi của thực vật | Sinh học | 75.00 | B |
181 | Hoàng Thị Huyền | Giáo viên | THPT Lê Hoàn | Ứng dụng phần mềm Ispring Suite trong việc thiết kế bài giảng và kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến địa lí 10 theo chuẩn E – Learning | Địa lí | 75.00 | B |
182 | Lê Thị Thu Hà | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Sử dụng những tin tức, sự kiện thời sự có liên quan đến nội dung bài học để dạy học môn Địa lý trong trường THPT | Địa lí | 75.00 | B |
183 | Đỗ Thị Nga | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Sử dụng những sự kiện thời sự trong dạy học Lịch sử | Lịch sử | 75.00 | B |
184 | Nguyễn Tiến Khoa | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Sử dụng phương pháp tọa độ giải bài toán không gian. | Toán | 75.00 | B |
185 | Đỗ Văn Cường | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Phát triển tư duy hàm số cho học sinh THPT thông qua dạy học giải phương trình vô tỉ . | Toán | 75.00 | B |
186 | Đinh Thị Hiền | Phó Hiệu trưởng | THPT Lý Thường Kiệt | Phương pháp và kỹ thuật hướng dẫn học sinh tự học Địa lý 10 | Địa lí | 75.00 | B |
187 | Vũ Hồng Hải | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Một số lưu ý trong biên soạn và hướng dẫn HS trả lời câu hỏi TNKQ môn Địa lý | Địa lí | 75.00 | B |
188 | Lê Thị Quỳnh Len | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Sử dụng hiệu quả những lời nhận xét, đánh giá về nhân vật lịch sử | Lịch sử | 75.00 | B |
189 | Vũ Thị Huệ | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Một số hình thức khởi động bài học phát huy năng lực học sinh trong môn sinh học | Sinh học | 75.00 | B |
190 | Đỗ Thu Hường | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Đồ thị hàm số và một số bài toán | Toán | 75.00 | B |
191 | Hà Đình Thuấn | Phó Hiệu trưởng | THPT Nam Lý | Một số kinh nghiệm hướng dẫn học sinh ôn thi THPT Quốc gia môn Địa lí phần bài tập kĩ năng | Địa lí | 75.00 | B |
192 | Trần Xuân Vui | Phó Hiệu trưởng | THPT Nguyễn Hữu Tiến | Xây dựng bài học và tổ chức hoạt động học theo hướng phát triển năng lực học sinh ở một số tiết đối với môn Địa lí lớp 11 | Địa lí | 75.00 | B |
193 | Trần Tuấn Chuyên | Giáo viên | THPT Nguyễn Khuyến | Thiết kế giáo án Phương trình đường tròn toán 10 theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học | Toán | 75.00 | B |
194 | Đinh Thị Thúy Ngân | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Ứng dụng GTLN, GTNN của hàm số vào giải quyết một số bài toán thi THPT Quốc Gia | Toán | 74.00 | C |
195 | Trần Thị Thu Hằng | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Rèn kỹ năng “ đọc- hiểu" văn bản cho học sinh lớp 12 tại trường THPT C Kim Bảng | Ngữ văn | 74.00 | C |
196 | Phan Hoàng Việt | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Phương pháp giúp học sinh hiểu rõ hơn các bộ phận của máy tính và một số kỹ năng cơ bản về thuật toán | Tin học | 74.00 | C |
197 | Bùi Thu Hường | Giáo viên | THPT chuyên Biên Hòa | Bài tập số học | Tin học | 74.00 | C |
198 | Nguyễn Thị Duyên | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Học sinh trường THPT Lý Nhân với các hoạt động ngoại khoá TA | Tiếng Anh | 74.00 | C |
199 | Nguyễn Văn Đăng | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Xây dựng và sử dụng các phương án thí nghiệm về sóng ánh sáng trong chương trình vật lí 12 | Vật lí | 73.00 | C |
200 | Nguyễn Văn Sơn | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Nâng cao chất lượng môn Tin học THPT | Tin học | 73.00 | C |
201 | Nguyễn Văn Hồi | Hiệu trưởng | THPT Lý Nhân | Chỉ đạo bồi dưỡng đội ngũ giáo viên chủ nhiệm xây dựng tập thể học sinh nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường | Quản lý | 73.00 | C |
202 | Bùi Thị Kim Bình | Giáo viên | THPT Nam Cao | Ứng dụng Công nghệ thông tin vào dạy học phần các hình biểu diễn vật thể | KTCN | 73.00 | C |
203 | Lại Thị Dung | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Kinh nghiệm nâng cao kết quả việc dạy học sinh giỏi môn Vật Lý 12 | Vật lí | 72.50 | C |
204 | Nguyễn Thị Hồng Hiệp | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Áp dụng phương pháp tích hợp kiến thức liên môn trong dạy học tin học 10 năm học 2017 - 2018 | Tin học | 72.00 | C |
205 | Nguyễn Thanh Tuấn | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Vận dụng phương pháp dạy học Angorit hóa để hướng dẫn học sinh vẽ hình chiếu trục đo của một vật thể | KTCN | 72.00 | C |
206 | Trương Thị Thình | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột khi dạy bài 18: Chu kì tế bào và quá trình nguyên phân sinh học 10 | Sinh học | 72.00 | C |
207 | Hà Thị Thương | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Sử dụng phương pháp và kỹ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong chương “Cảm ứng điện từ" | Vật lí | 72.00 | C |
208 | Nguyễn Trọng Lợi | Phó Hiệu trưởng | THPT B Thanh Liêm | Phân dạng và công thức giải nhanh các bài toán về phản ứng hạt nhân và hiện tượng phóng xạ trong chương trình vật lí 12 | Vật lí | 72.00 | C |
209 | Ngô Thị Thủy Chung | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Giáo dục học sinh nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thông qua bài 32 bệnh truyền nhiễm và miễn dịch - sinh học lớp 10 | Sinh học | 72.00 | C |
210 | Trần Thị Thanh Hòe | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Phương pháp và kỹ thuật tổ chức hoạt động theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học | Tin học | 71.50 | C |
211 | Lê Thị Minh Thúy | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Phát huy tính tích cực và năng lực sử dụng ngôn ngữ của học sinh trong các giờ học nói tiếng Anh cho học sinh khối lớp 10 | Tiếng Anh | 71.00 | C |
212 | Hà Ngọc Lan | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Các cách sử dụng bản đồ Khái niệm trong dạy học bài “ Công và Công suất" Vật lí 10 Chương trình chuẩn | Vật lí | 71.00 | C |
213 | Hoàng Minh Nguyệt | Giáo viên | THPT Nam Lý | Rèn kỹ năng cho học sinh nâng cao năng lực phần đọc hiểu trong đề thi THPTQG | Ngữ văn | 71.00 | C |
214 | Nguyễn Thị Phương Thảo | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Kiến thức Vât lí và kỹ năng sông | Vật lí | 70.50 | C |
215 | Lưu Thị Bích Thủy | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Nâng cao hiệu quả sử dụng mối liên hệ giữa chuyển động tròn đều và dao động điều hòa để giải các bài tập có các đại lượng biến đổi điều hòa trong chương trình Vật lí 12 THPT | Vật lí | 70.50 | C |
216 | Đoàn Thị Hồng Gấm | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Hướng dẫn, rèn luyện học sinh kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm liên quan Atlas, Biểu đồ, bảng số liệu cho học sinh lớp 12 | Địa lí | 70.00 | C |
217 | Lê Thị Hoài Phượng | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Một số biện pháp rèn luyện khả năng tự học cho học sinh trong môn sinh học | Sinh học | 70.00 | C |
218 | Trần Thị Hằng | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Dạy học “Người lái đò sông Đà" từ góc nhìn ngôn ngữ nghệ thuật | Ngữ văn | 70.00 | C |
219 | Lê Thị Hồng Hạnh | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Đặc điểm thể loại tự sự với vấn đề đọc hiểu tác phẩm của Thạch Lam trong trường THPT | Ngữ văn | 70.00 | C |
220 | Nguyễn Thị Thùy Dung | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Phương pháp giải bài tập về quần thể ngẫu phối | Sinh học | 70.00 | C |
221 | Nguyễn Ngọc Hà | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Phân tích sai lầm của học sinh trong bài toán tính đơn điệu và cực trị hàm số | Toán | 70.00 | C |
222 | Nguyễn Thị Huyền | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Dạy đọc hiểu bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng theo định hướng phát triển năng lực học sinh. | Ngữ văn | 70.00 | C |
223 | Nguyễn Đình Vượng | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Góp phần hoàn thiện bà tập di truyền học quần thể tổng quát cho nhiều trường hợp | Sinh học | 70.00 | C |
224 | Đặng Văn Quỳnh | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy môn Hóa học ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực | Hóa học | 70.00 | C |
225 | Trần Thị Hạnh | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Sử dụng Graph trong dạy dạy học chương II sinh học 11- THPT năm học 2017 - 2018 | Sinh học | 70.00 | C |
226 | Đinh Thị Bích Thảo | Giáo viên | THPT Nguyễn Hữu Tiến | Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh | Lịch sử | 70.00 | C |
227 | Bạch Đức Thiện | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Xây dựng chủ đề dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh – xây dựng chủ đề dòng điện trong các môi trường năm học 2017 - 2018 | Vật lí | 69.00 | C |
228 | Nguyễn Thị Thoa | Giáo viên | THPT B Thanh Liêm | Sử dụng những câu chuyện lịch sử và câu nói nổi tiếng để tăng hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử lớp 10 | Lịch sử | 69.00 | C |
229 | Trương Duy Quân | Phó Hiệu trưởng | THPT Nam Cao | Một số biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông tổng thể | Quản lý | 69.00 | C |
230 | Nguyễn Thị Kha | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Vận dụng đổi mới phương pháp dạy học vào chương chất khí – Vật Lý 10 | Vật lí | 68.50 | C |
231 | Nguyễn Thị Huyền Trang | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Một số giải pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh để nâng cao chất lượng học tập đối với môn Tin học. | Tin học | 68.50 | C |
232 | Phạm thị Đãi | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Hệ thống lý thuyết và phương pháp giải bài tập chương IV: Khúc xạ ánh sáng | Vật lí | 68.50 | C |
233 | Trần Thị Luyến | Giáo viên | THPT Nam Lý | Dạy kỹ năng đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực học sinh môn Tiếng Anh THPT | Tiếng Anh | 68.50 | C |
234 | Trần Thị Minh Hòa | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Áp dụng một số phương pháp và kĩ thuật dạy học mới vào dạy và học bài 8 – Lịch sử lớp 10: Sự hình thành và phát triển các vương quốc chính ở Đông Nam Á | Lịch sử | 68.00 | C |
235 | Trần Thị Hảo | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột dạy học một số tiết dạy Vật lý lớp 10 | Vật lí | 68.00 | C |
236 | Đoàn Thị Liên | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Sử dụng phương pháp tích hợp liên môn Ngữ văn – Lịch sử trong dạy học lịch sử 12 – Phần Lịch sử Việt Nam | Lịch sử | 68.00 | C |
237 | Nguyễn Thị Thanh Nhàn | Giáo viên | THPT B Thanh Liêm | Câu điều kiện cơ bản, nâng cao và kiểu mới năm học 2017-2018 | Tiếng Anh | 68.00 | C |
238 | Nguyễn Văn Đạt | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác hướng nghiệp ở trường THPT | NGLL | 68.00 | C |
239 | Nguyễn Thị Hưng | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Hướng dẫn học sinh sử dụng Atlat địa lí Việt Nam để học phần Địa lí ngành kinh tế Việt Nam, Địa lí 12 | Địa lí | 68.00 | C |
240 | Tạ Duy Tuấn | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Phương pháp giảng dạy môn đá cầu | Thể dục | 68.00 | C |
241 | Nguyễn Thị Tuyết | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Dạy tác phẩm" Chí Phèo" theo định hướng phát triển NL, PC học sinh | Ngữ văn | 67.50 | C |
242 | Nguyễn Tuyết Nhung | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Phân biệt từ động nghĩa trong Tiếng Anh và cách sử dụng | Tiếng Anh | 67.00 | C |
243 | Nguyễn Thị Oanh | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Chinh phục các câu hỏi lý thuyết và bài tập chương “Sóng ánh sáng trong kỳ thi THPT Quốc gia" | Vật lí | 67.00 | C |
244 | Lâm Thị Hồng Loan | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Một số biện pháp nâng cao hiệu quả của đội ngũ cán bộ lớp và hình thành ý thức tự giác cho mỗi cá nhân | Chủ nhiệm | 67.00 | C |
245 | Lê Thị Thanh Quý | Giáo viên | THPT Lê Hoàn | Lồng ghép giáo dục kĩ năng sống trong tiết sinh hoạt tại lớp 12A2- Trường THPT Lê Hoàn | Chủ nhiệm | 67.00 | C |
246 | Trương Xuân Mừng | Giáo viên | THPT Nam Lý | Xây dựng một số bài tập nhằm sửa chữa những sai lầm thường mắc trong giai đoạn trên không để nâng cao thành tích môn nhảy xa kiểu ưỡn thân cho học sinh nữ khối 11 trường THPT Nam Lý | Thể dục | 67.00 | C |
247 | Nguyễn Thị Thu Hiền | Giáo viên | THPT C Bình Lục | Mối liên hệ giữa các thành phần tự nhiên trong chương trình Địa lý lớp 12 | Địa lí | 66.00 | C |
248 | Trần Xuân Bảo | Phó Hiệu trưởng | THPT C Kim Bảng | Biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp | Quản lý | 66.00 | C |
249 | Lã Thị Hương | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Hướng dẫn học sinh xây dựng hệ thống bài tập chương “Từ trường" | Vật lí | 65.50 | C |
250 | Phạm Thị Hường | Giáo viên | TT GDTX - HN Hà Nam | Dạy học tác phẩm “Hai đứa trẻ" của Thạch Lam theo đặc trưng loại thể | Ngữ văn | 65.00 | C |
251 | Dương Việt Hùng | Hiệu trưởng | THPT A Kim Bảng | Thiết kế và sử dụng nhận thức trong dạy học Lịch sử | Lịch sử | 65.00 | C |
252 | Nguyễn Thị Vũ Phúc | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Dạy –học theo hướng tích hợp liên môn tác phẩm “ Truyện An Dương Vương và Mị Châu- Trọng Thủy" | Ngữ văn | 65.00 | C |
253 | Lê Thị Dung | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Giáo dục môi trường qua môn địa lí 12 nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của HS về bảo vệ môi trường | Địa lí | 65.00 | C |
254 | Đinh Quang Thiều | Giáo viên | THPT B Thanh Liêm | Công tác đoàn ở bậc THPT | NGLL | 65.00 | C |
255 | Trần Thị Hạnh | Giáo viên | THPT Nam Cao | Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần Hidrocacbon vào giảng dạy Hóa học lớp 11 | Hóa học | 65.00 | C |
256 | Nguyễn Thị Thủy | Giáo viên | THPT Nguyễn Hữu Tiến | Vận dụng LA để đánh giá và cải tiến hoạt động học tập trong dạy học. | Sinh học | 65.00 | C |
257 | Trần Tuấn Hải | Giáo viên | THPT Nguyễn Khuyến | Một số kinh nghiệm giải toán đại số bằng phương pháp hình học | Toán | 65.00 | C |
258 | Lê Thị Thanh Thoa | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Hướng dẫn học sinh lớp 12 ôn tập môn GDCD bằng sơ đồ tư duy | GDCD | 64.00 | C |
259 | Nguyễn Thị Vân Anh | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Sử dụng ca dao, tục ngữ Việt Nam trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh qua phần “Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận Khoa học" môn GDCD lớp 10 | GDCD | 64.00 | C |
260 | Nguyễn Quý Trọng | Giáo viên | THPT B Thanh Liêm | Lựa chọn một số bài tập phát triển sức bền cho học sinh chạy 1500m đội tuyển HSG TDTT | Thể dục | 64.00 | C |
261 | Nguyễn Trường Sơn | Hiệu trưởng | THPT C Phủ Lý | Lồng ghép kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 ở lớp 12 | Lịch sử | 64.00 | C |
262 | Nguyễn Thị Dịu | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong giảng dạy môn Hóa học nhằm phát triển năng lực học sinh | Hóa học | 64.00 | C |
263 | Vũ Thị Tuyết | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Giải thích một số hiện tượng thực tế trong chương 2 Hóa học lớp 11 cơ bản nhằm tăng hứng thú học môn Hóa học của học sinh | Hóa học | 64.00 | C |
264 | Lê Thị Thu Hương | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Phương pháp dùng sơ đồ hóa bảng biểu trong bài tổng quan văn học | Ngữ văn | 64.00 | C |
265 | Phạm Hồng Nam | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Sử dụng phương pháp trò chơi nhằm kích thích hứng thú luyện tập thể dục thể thao cho học sinh THPT | Thể dục | 64.00 | C |
266 | Ngô Thị Thủy | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Phát triển năng lực GQVĐ trong dạy học chuyên đề peptit | Hóa học | 64.00 | C |
267 | Bùi Thu Hiền | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Chinh phục bài đọc hiểu môn Tiếng Anh kỳ thi THPTQG | Tiếng Anh | 64.00 | C |
268 | Lê Thị Hường | Giáo viên | THPT Nam Cao | Xây dựng các mô hình Máy phát điện xoay chiều để sử dụng trong dạy học Vật lý ở trường PT | Vật lí | 64.00 | C |
269 | Nguyễn Thu Huyền | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Hệ thống và phương pháp giải bài tập phần quang hình- Vật lý 11 | Vật lí | 63.50 | C |
270 | Nguyễn Xuân Mạnh | Giáo viên | TT GDTX - HN Hà Nam | Ph¸t huy tÝnh tÝch cùc cña häc sinh trong c¸c bµi lý thuyÕt m«n nghÒ ®iÖn d©n dông | KTCN | 63.00 | C |
271 | Nguyễn Như Quỳnh | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Phương pháp dạy cụm động từ (phrasal verbs) trong tiếng anh | Tiếng Anh | 63.00 | C |
272 | Lương Văn Dương | Phó Hiệu trưởng | THPT A Phủ Lý | Quản lí thi, kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường | Quản lý | 63.00 | C |
273 | Đồng Thị Hoa | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Hệ thống kiến thức và phương pháp giải bài tập chương lượng tử ánh sáng nhằm phát huy khả năng tự học của học sinh. | Vật lí | 63.00 | C |
274 | Phan Thị Xuân | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Sử dụng các tư liệu theo hướng đổi mới phương pháp dạy học ở môn giáo dục công dân lớp 12 | GDCD | 62.00 | C |
275 | Bùi Thị Liên | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Sử dụng phương pháp sơ đồ bảng biểu trong dạy học Ngữ văn 10 ở chương trình THPT | Ngữ văn | 62.00 | C |
276 | Nguyễn Khánh Hòa | Phó Hiệu trưởng | THPT Bắc Lý | Giáo dục đạo đức học sinh THPT trên cơ sở phối hợp giữa gia đình, xã hội và phát huy hiệu quả công tác quản sinh | Quản lý | 62.00 | C |
277 | Trương Quốc Nhân | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Một số dạng đề Toán về công cơ học, động năng, thế năng, cơ năng | Vật lí | 62.00 | C |
278 | Dương Văn Tấn | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Lựa chọn một số bài tập phát triển sức mạnh nâng cao thành tích trong chạy ngắn cho học sinh lớp 10 | Thể dục | 62.00 | C |
279 | Đỗ Thị Lan | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Kỹ năng giải phương trình chứa ẩn dưới dấu căn bậc hai.Chương 3. Đại số 10 | Toán | 61.00 | C |
280 | Đỗ Thị Liên | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Một số biện pháp nâng cao hiệu quả an toàn trong môn học đẩy tạ cho học sinh trường THPT A Duy Tiên | Thể dục | 61.00 | C |
281 | Nguyễn Thị Thu Hiền | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Một số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động tiết sinh hoạt tập thể lớp | Chủ nhiệm | 61.00 | C |
282 | Đặng Thị Thanh Thủy | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Xây dựng, tuyển chọn hệ thống bài tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học của học sinh THPT Phần Hóa học vô cơ lớp 12 | Hóa học | 60.00 | C |
283 | Tạ Thị Tuyên | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Thiết kế bài học theo phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực | Toán | 60.00 | C |
284 | Nguyễn Thị Oanh | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Nâng cao chất lượng dạy và học môn hoá học trong trường phổ thông qua các hiện tượng thực tiễn | Hóa học | 60.00 | C |
285 | Trần Xuân Phú | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Phương pháp giải các dạng bài tập giao thoa sóng cơ | Vật lí | 59.50 | C |
286 | Hoàng Thị Kim Thoa | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Một số kinh nghiệm chủ nhiệm lớp trong trường THPT Bắc Lý | Chủ nhiệm | 59.00 | C |
287 | Bạch Thị Kim Thanh | Giáo viên | THPT Bắc Lý | Sử dụng một số hiện tượng thực tiễn trong dạy học hóa nhằm tăng kết quả và hứng thú trong học tập bộ môn | Hóa học | 59.00 | C |
288 | Lê Văn Phúc | Giáo viên | THPT B Duy Tiên | Thiết kế tiết luyện tập Hóa học lớp 10 bằng cách đa dạng hóa các hình thức | Hóa học | 58.00 | C |
289 | Trần Thị Lan Anh | Giáo viên | THPT B Phủ Lý | Sử dụng đồ thị trong giải bài tập hóa học | Hóa học | 58.00 | C |
290 | Nguyễn Anh Tuấn | Phó Hiệu trưởng | THPT Nguyễn Khuyến | Biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến | Quản lý | 58.00 | C |
291 | Nguyễn Thị Thùy Anh | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Hướng dẫn học sinh tìm hiểu văn bản “Lưu biệt khi xuất dương" của Phan Bội Châu theo hướng tích hợp liên môn | Ngữ văn | 57.50 | C |
292 | Thái Thị Hồng Ánh | Hiệu trưởng | THPT Lý Thường Kiệt | Bồi dưỡng xây dựng đội ngũ nhà giáo tại trường THPT Lý Thường Kiệt | Quản lý | 57.00 | C |
293 | Trần Minh Thúy | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Một số giải pháp giúp học sinh yêu thích môn Lý | Vật lí | 56.50 | C |
294 | Đinh Thị Hồng Thanh | Giáo viên | THPT A Thanh Liêm | Nâng cao hiệu quả dạy học tiếng việt trong chương trình ngữ văn 10 qua hoạt động ngoại khóa ở trường THPT A Thanh Liêm | Ngữ văn | 56.50 | C |
295 | Nguyễn Văn Toán | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Nâng cao hiệu quả trong công tác chủ nhiệm bằng biện pháp xếp loại hành kiểm theo tuần | Chủ nhiệm | 56.00 | C |
296 | Trần Thị Liên | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Một số trò chơi ngôn ngữ giúp học sinh ôn luyện từ vựng Tiếng Anh một cách hiệu quả. | Tiếng Anh | 56.00 | C |
297 | Trương Thị Lý | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Hướng dẫn giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lý 12 bằng sử dụng chức năng bảng giá trị, bảng hằng số Vật lý và lệnh SOLVE trên máy tính Casio fx-570 ESPlus | Vật lí | 55.50 | C |
298 | Lưu Văn Lực | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Xây dựng các bài học Sinh học 11 theo phương pháp mới “ Dạy học năm bước" | Sinh học | 55.00 | C |
299 | Nguyễn Thị Thêu | Giáo viên | THPT B Kim Bảng | Hướng dẫn học sinh tìm hiểu vẻ đẹp của thơ ca viết về người lính trong kháng chiến chống Pháp. | Ngữ văn | 55.00 | C |
300 | Đào Thu Huyền | Giáo viên | THPT B Thanh Liêm | Hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề sinh trưởng và phát triển ở động vật | Sinh học | 55.00 | C |
301 | Nguyễn Thị Huệ | Giáo viên | THPT Lý Nhân | Hướng dẫn học sinh xây dựng hệ thống bài tập và phương pháp giải bài tập chương điện tích, điện trường | Vật lí | 54.50 | C |
302 | Trịnh Xuân Cảnh | Giáo viên | TT GDTX - HN Hà Nam | Một số kinh nghiệm giúp học sinh khối 11 giải bài tập giới hạn của hàm số | Toán | 53.00 | C |
303 | Đỗ Thị Nguyên Song | Giáo viên | THPT A Kim Bảng | Cách dạy mệnh đề quan hệ | Tiếng Anh | 53.00 | C |
304 | Lê Thị Huệ | Giáo viên | THPT B Thanh Liêm | Một số biện pháp nâng cao chất lượng giờ dạy đọc hiểu và ca dao | Ngữ văn | 53.00 | C |
305 | Nguyễn Thị Châm | Giáo viên | THPT C Thanh Liêm | Xây dựng hệ thống bài tập để dạy học bài “Thực hành phép tu từ ẩn dụ và hoán dụ" trong chương trình ngữ văn lớp 10, tập 1 | Ngữ văn | 53.00 | C |
306 | Phạm Thị Thu Huyền | Giáo viên | THPT A Duy Tiên | Tiếng cười trong văn học dân gian Việt Nam | Ngữ văn | 52.50 | C |
307 | Ngô Thị Đan Tuấn | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Thiết kế bài học với các phiếu học tập tương ứng với các nội dung trong dạy – học Địa lý ở trường THPT năm học 2017-2018 | Địa lí | 51.00 | C |
308 | Lương Thị Hương Giang | Giáo viên | THPT C Bình Lục | Dạy học ngữ pháp theo hướng mới nhằm tăng hứng thú học tập phân môn Tiếng Việt cho học sinh trung học phổ thông | Ngữ văn | 51.00 | C |
309 | Dương Thị Hằng | Giáo viên | THPT C Kim Bảng | Giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục giới tính | Chủ nhiệm | 51.00 | C |
310 | Trần Thị Thu Hà | Giáo viên | THPT Lý Thường Kiệt | Rèn kỹ năng sống cho học sinh lớp chủ nhiệm qua các hoạt động ngoại khóa của người giáo viên chủ nhiệm lớp | Chủ nhiệm | 51.00 | C |
311 | Nguyễn Thị Ánh Tuyết | Giáo viên | THPT A Bình Lục | Một số phương pháp tìm mô đun lớn nhất, mô đun nhỏ nhất của số phức | Toán | 50.00 | C |
312 | Đỗ Thị Đương Huyền | Giáo viên | THPT B Bình Lục | Áp dụng phương pháp mới trong dạy học bài thơ “Đây thôn Vĩ Dạ" nhằm phát huy sự chủ động tích cực của học sinh | Ngữ văn | 50.00 | C |
313 | Trần Thành Công | Phó Hiệu trưởng | THPT B Duy Tiên | Quản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo ở trường THPT B Duy Tiên theo hướng phát triển năng lực học sinh | Quản lý | 50.00 | C |
314 | Lê Văn Thành | Hiệu trưởng | THPT Nguyễn Hữu Tiến | Một số biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THPT Nguyễn Hữu Tiến trong bối cảnh hiện nay | Quản lý | 50.00 | C |